Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U22 Việt Nam lần đầu được đăng ký ở J-League 2

Thứ Bảy 11/06/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều nỗ lực thể hiện tại đội bóng mới FC Ryukyu, cựu tiền vệ U22 Việt Nam Phạm Văn Luân cuối cùng cũng góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở giải J-League 2.

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Phạm Văn Luân đã được BHL FC Ryukyu điền tên vào danh sách đăng ký 18 cầu thủ của CLB này cho trận đấu ở vòng 21 giải J-League 2.

Phạm Văn Luân (số áo 33) lần đầu được FC Ryukyu đăng ký ở J-League 2
Phạm Văn Luân (số áo 33) lần đầu được FC Ryukyu đăng ký ở J-League 2

Như vậy đây sẽ là lần đầu tiên Văn Luân được góp mặt trên băng ghế dự bị của Ryukyu. Trước đó, anh chỉ làm khán giả để quan sát các đồng đội chơi bóng.

Cách đây chưa lâu, Phạm Văn Luân thậm chí còn được HLV Tetsuhiro tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa FC Ryukyu và Omiya Ardija ở trận đấu thuộc Cup Thiên Hoàng Nhật Bản 2022. Cựu cầu thủ U22 Việt Nam chỉ được rút ra ở phút 81 để nhường chỗ cho đồng đội Nakagawa.

Ngoài Văn Luân, hiện tại FC Ryukyu còn sở hữu một cầu thủ Việt Nam khác là Vũ Hồng Quân. Đây là 2 trong số 5 cầu thủ trẻ của CLB Sài Gòn được gửi đến Nhật Bản thi đấu trong năm nay, theo chương trình hợp tác phát triển bóng đá của đội bóng Sài thành với các đối tác Nhật Bản.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam từng có không ít gương mặt sang Nhật Bản thi đấu. Trong đó thành công nhất vẫn là chân sút huyền thoại của ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh. Cựu danh thủ xứ Nghệ đã ra sân 9 trận cho CLB Consadole Sapporo và ghi được 2 bàn thắng.

Sao trẻ U22 Việt Nam khao khát được như QBV Đỗ Hùng DũngSao trẻ U22 Việt Nam khao khát được như QBV Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ trẻ Phạm Văn Luân trong buổi phỏng vấn mới đây đã thừa nhận mình thích cách chơi bóng của QBV Việt Nam năm 2019.
Cựu sao U22 Việt Nam đá chính ở Cup Thiên Hoàng Nhật BảnCựu sao U22 Việt Nam đá chính ở Cup Thiên Hoàng Nhật Bản
Không lâu sau khi đến Nhật Bản chơi bóng, cặp đôi cầu thủ của CLB Sài Gòn, Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân mới đây đã được trao cơ hội ra sân thi đấu ở Cup Nhật...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X