Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải nuối tiếc sau màn chia điểm trước CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu 04/11/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi CLB Hà Nội không thể giành 3 điểm trước Thanh Hóa ở vòng 23 V-League 2022. 

Chiều tối ngày 4/11/2022, CLB Hà Nội bước vào vòng đấu thứ 23 của V-League 2022 gặp đội chủ nhà Thanh Hóa. Ở trận này, dù sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 nhưng đội bóng Thủ đô đã chơi không tốt sau đó và để cho đối thủ cầm hòa 1-1 chung cuộc.

Phạm Tuấn Hải nuối tiếc sau màn chia điểm trước CLB Thanh Hóa 1
Phạm Tuấn Hải tỏ rõ sự tiếc nuối khi CLB Hà Nội phải chia điểm với Thanh Hóa.

Và chia sẻ sau trận, Tuấn Hải đã thể hiện sự thất vọng khi không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm đề ra: "Cá nhân tôi cảm thấy rất tiếc vì mục tiêu mà toàn đội đã đặt ra trước trận này là sẽ giành chiến thắng để có thể hướng về chức vô địch. Ở trận đấu hôm nay CLB Hà Nội đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được các tình huống ghi bàn và đã phải trả giá sau tình huống phản công của CLB Thanh Hóa. 

Toàn đội cũng đã cố gắng hết sức mình nhưng ở trong bóng đá vẫn có rất nhiều biến cố xảy ra nên mình không thể biết trước được".

Với pha đánh đầu làm tung lưới Thanh Hóa vừa rồi, Phạm Tuấn Hải lúc này đã có 9 pha lập công tại V-League và chỉ kém người dẫn đầu là Rimario Gordon của Hải Phòng với 17 bàn.

Tuy vậy, Tuấn Hải vẫn khiêm tốn khi cho rằng mình chỉ có đóng góp nhỏ cho CLB. Anh nói: "Đối với cá nhân tôi thì tôi vẫn đưa tính tập thể lên đầu. Bản thân mình chỉ đóng góp một chút cho toàn đội. Và phong độ năm nay của tôi đạt được như vậy, bởi vì tôi đã cải thiện rất nhiều về những kỹ năng mình còn thiếu để có thể phát triển bản thân nhiều hơn.

Với cá nhân Hải thì muốn đạt được thành công thì tất nhiên mình sẽ luôn phải gặp khó khăn. Và lúc gặp khó khăn thì bản thân mình và CLB sẽ phải thể hiện được đẳng cấp của nhà vô địch để đạt được mục tiêu đề ra".

VIDEO: Tiền đạo Phạm Tuấn Hải ghi bàn thắng thứ 9 cho Hà Nội FCVIDEO: Tiền đạo Phạm Tuấn Hải ghi bàn thắng thứ 9 cho Hà Nội FC
Sau những phút đầu để đội chủ nhà Thanh Hóa chơi lấn lướt, CLB Hà Nội đã vùng lên vào nhanh chóng tạo ra sự khác biệt với pha lập công của tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X