Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải nói điều đặc biệt về đàn anh Văn Quyết

Chủ Nhật 20/10/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà kịch tính giữa CLB Hà Nội và Công an Hà Nội ở vòng 4 LPBank V.League 2024/25.

Phạm Tuấn Hải nói điều đặc biệt về đàn anh Văn Quyết

Tối 19/10 trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cùng các đồng đội đã có cuộc đối đầu với CLB Công an Hà Nội. Dù rất nỗ lực nhưng đội bóng áo tím đã để bị chọc thủng lưới trước. Tuấn Hải có bàn gỡ ở hiệp 2 nhưng không được công nhận.

Phải đến những giây phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, khi VAR vào cuộc và CLB Hà Nội được hưởng quả phạt đền.

Tiền đạo sinh năm 1998 mới có bàn cho đội nhà khi thực hiện thành công quả penalty. Khép lại trận đấu với tỷ số hoà 1-1, tiền đạo Tuấn Hải bày tỏ: "Tôi đã quen với áp lực như vậy. Tôi đã thực hiện nhiều quả 11m nên cảm thấy tự tin mình sẽ làm được," anh cho biết.

Chân sút của CLB Hà Nội cũng tiết lộ về việc đã trao đổi với ngoại binh Joao Pedro trước khi thực hiện cú sút.

CLB Ha Noi vs Cong an Ha Noi 19/10
Tuấn Hải đánh giá cao vai trò của Văn Quyết tại CLB Hà Nội

"Joao Pedro muốn thực hiện quả penalty. Tôi và cậu ấy có trao đổi và HLV đã chỉ đạo bên ngoài. Cả 2 trao đổi rất thoải mái và tôi là người được sút. Văn Trường cầm bóng chủ yếu là đợi chúng tôi quyết định xem ai là người đá”,

cầu thủ sinh năm 1998 bày tỏ.

Bên cạnh đó, Tuấn Hải không quên bày tỏ sự tôn trọng với đàn anh Văn Quyết, người đã giúp đỡ và truyền đạt kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ:

“Anh Văn Quyết thi đấu giúp chúng tôi học hỏi được rất nhiều. Anh ấy chỉ đạo các đàn em khi thi đấu ở trên sân. Các cầu thủ trẻ và anh Quyết đều vì mục tiêu CLB của và ĐT Việt Nam”.

Ở vòng 5 V.League 2024/25, CLB Hà Nội sẽ có trận đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Đây được xem là cơ hội quan trọng để Tuấn Hải cùng các đồng đội tích lũy điểm số trong cuộc đua vô địch, bất chấp việc đội bóng núi Hồng cũng đang có phong độ cao.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X