Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Hà Nội FC đặt mục tiêu tranh Vua phá lưới V-League

Thứ Bảy 11/12/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã công bố “siêu bom tấn” chuẩn bị cho V-League 2022 mang tên Phạm Tuấn Hải.

Hà Nội FC ra mắt tân binh Phạm Tuấn Hải

Sau Hai Long và Văn Vĩ, Phạm Tuấn Hải là cầu thủ nội tiếp theo gia nhập CLB Hà Nội. Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1998 cho hay:

“Tôi thích chinh phục những thử thách, vì vậy, thi đấu cho đội bóng lớn mạnh như Hà Nội là vinh dự và tự hào của mỗi cầu thủ. Tôi sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình để có thể được ra sân thi đấu nhiều nhất.

Mục tiêu của tôi trong năm 2022 là được ra sân nhiều nhất có thể và góp mặt trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu. Từ đó là điểm tựa để tôi có thể ra mắt trong màu áo đội tuyển Việt Nam”.

Ngôi sao đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy trong vòng 3 năm. Đáng chú ý, Tuấn Hải trưởng thành từ chính trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB Hà Nội. Sau khi chuyển giao, anh bắt đầu thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải hạng Nhất năm 2019 và sau đó là V.League mùa giải 2020, 2021. 

Tuấn Hải

Hà Nội FC công bố tân binh Phạm Tuấn Hải

Thi đấu ở đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1998 ghi được 7 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Anh thi đấu 2230 phút và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng đại diện bóng đá miền Trung.

Với màn trình diễn sáng chói ấy đã giúp Tuấn Hải lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo. Anh có lần đầu lên tuyển vào đầu tháng 8 khi ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tại đấu trường cấp cao này, Tuấn Hải dự bị 4 trận, được ra sân 11 phút ở trận thua Oman 1-3.

Đáng tiếc tại giải AFF Cup 2020 đang diễn ra trên đất Singapore không có sự góp mặt của tài năng trẻ này. Dẫu vậy, việc không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam sẽ tạo điều kiện để Tuấn Hải có thêm thời gian hoà nhập với đội bóng mới.

Sao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt NamSao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam
Tân binh Phạm Tuấn Hải mới đây đã tiết lộ mục tiêu được góp mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X