Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, lộ bến đỗ mới

Thứ Hai 06/12/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày hôm qua 5/12, tiền đạo trẻ Phạm Tuấn Hải đã chính thức nói lời chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh qua trang facebook cá nhân. Và bến đỗ tiếp theo của anh cũng đã lộ diện.

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, cuối cùng tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chính thức nói lời chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm mùa giải 2022. Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng.

Phạm Tuấn Hải chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Phạm Tuấn Hải chính thức nói lời chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trên trang cá nhân, chân sút tuyển Việt Nam viết: "Cảm ơn tất cả các bạn ở đây đã cho mình những kỷ niệm đẹp. Cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt".

Hiện cầu thủ sinh năm 1998 vẫn chưa tiết lộ về bến đỗ tiếp theo song theo một số nguồn tin khá tin cậy thì anh sẽ gia nhập CLB Hà Nội. Trong quá khứ, Tuấn Hải đã trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ đội bóng áo tím. Và đây là cơ hội để anh 'trả ơn' đội bóng áo tím.

Nếu không có gì thay đổi, Phạm Tuấn Hải sẽ ký hợp đồng chính thức cùng CLB Hà Nội trong ít ngày tới. Trước đó, phía CLB Bình Định đã đàm phán, tiếp xúc với tiền vệ này từ tháng 4 năm 2021 nhưng anh chưa đồng ý.

Phạm Tuấn Hải là một trong số 5 cái tên vừa chia tay ĐT Việt Nam trước khi toàn đội sang Singapore. Trước đó cầu thủ trẻ tuổi này đã có một thời gian dài tập trung cùng thầy trò HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hà Nội FC chia tay ngoại binh cuối cùngHà Nội FC chia tay ngoại binh cuối cùng
Hà Nội FC mới đây đã chia tay Geovane Magno, ngoại binh cuối cùng trong nhóm những cầu thủ thi đấu ở V-League 2021.
CLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho TottenhamCLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho Tottenham
Một tin đồn chuyển nhượng rất đáng chú ý liên quan tới CLB Hà Nội chính là việc đội bóng này được cho là đang nhắm tới sát thủ vừa gieo sầu cho CLB Tottenham...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X