Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải bất ngờ khi có tên trong danh sách cạnh tranh QBV

Chủ Nhật 17/12/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của CLB Hà Nội, Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc đua trong danh sách cạnh tranh Quả bóng vàng 2023.

Tuấn Hải muốn có thêm đối thủ cạnh tranh Quả bóng vàng 2023

“Cá nhân tôi rất bất ngờ khi có tên trong danh sách cạnh tranh Quả bóng vàng. Lý do là bởi, lúc nào tôi cũng đặt tập thể lên đầu. Tôi chỉ biết cố gắng nỗ lực hết mình để đóng góp cho đội bóng những thành tích tốt nhất”, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ về việc có tên trong danh sách ứng viên Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Ngôi sao của CLB Hà Nội đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong hai cái tên sáng giá cho giải thưởng cao quý nhất của bóng đá Việt Nam, bên cạnh tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Pham Tuan Hai CLB Ha Noi
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải được đánh giá cao trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Tuy nhiên, với cá nhân Tuấn Hải, tiền đạo sinh năm 1998 lại có nhận định của riêng mình:

“Về cá nhân, tôi mong muốn có nhiều cầu thủ hơn để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng. Có nhiều cầu thủ tốt để cạnh tranh thì chúng tôi sẽ được thúc đẩy bản thân nhiều hơn, qua đó giúp bóng đá Việt Nam phát triển mạnh hơn nữa”.

Bên cạnh đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cũng cho biết, bản thân chưa có phong độ tốt nhất. Ngôi sao của CLB Hà Nội đặt mục tiêu sẽ sớm trở lại trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh Hà Nội chỉ còn tập trung cho đấu trường quốc nội.

Tâm điểm vòng 6 V.League là cuộc đại chiến giữa hai đội bóng Thủ đô, CLB Hà Nội vs Thể công Viettel.

Nhận đinh trước thềm trận đấu, Tuấn Hải nhận định: “Với Hà Nội, lúc nào Thể Công Viettel cũng là đối thủ rất là mạnh. Hai đội đã gặp nhau rất nhiều lần, những trận đấu giữa 2 CLB đều diễn ra rất hay. Tôi hy vọng trận đấu này hai đội sẽ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt”.

Trận derby Thủ đô sẽ diễn ra vào ngày 19h15 ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X