Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Thành Lương tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội

Thứ Tư 01/02/2023 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 1/2/2023, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng với lão tướng Phạm Thành Lương. 

Theo đó hợp đồng giữa đôi bên sẽ được gia hạn thêm một mùa giải và tiền vệ Phạm Thành Lương sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Thủ đô đến hết năm 2023. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1988 bước sang năm thứ 10 khoác lên mình chiếc áo tím thân thuộc.

Pham Thanh Luong tiep tuc gan bo voi CLB Ha Noi
Tiền vệ Phạm Thành Lương sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội

Theo thông kê của Hà Nội FC, trong suốt gần một thập kỷ đã qua, tiền vệ Thành Lương đã ra sân thi đấu tổng cộng 233 trận đấu, đóng góp 18 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Với đội bóng Thủ đô, anh đã có được 5 chức vô địch V-League, 3 cúp Quốc gia và 4 lần đăng quang Siêu Cúp Việt Nam. 

Bằng những danh hiệu cao quý ở cấp câu lạc bộ, tiền vệ Phạm Thành Lương còn đem về trong bộ sưu tập cá nhân Quả bóng Vàng Việt Nam vào các năm 2014 và năm 2016.

Chia sẻ về quyết định tiếp tục cống hiến cho CLB Hà Nội, Lương 'dị' cho biết: "Thời gian trôi qua thật nhanh, đây đã là năm thứ 11, tôi và đội bóng đồng hành cùng nhau. Bản thân tôi rất vui vì vẫn có thể đóng góp công sức cho CLB bóng đá Hà Nội, đặc biệt hơn nữa là năm nay chúng tôi lần đầu tiên được thử sức ở đấu trường danh giá AFC Champions League, giải đấu khắc nghiệt nhưng cầu thủ nào cũng mong muốn được trải qua trong sự nghiệp.

Đội bóng nào cũng vậy, đến thời kỳ phải trẻ hóa lực lượng và chúng tôi không nằm ngoài xu thế. Mùa giải 2023, Ban huấn luyện ưu tiên sử dụng thêm nhiều cầu thủ trẻ, do vậy với cương vị là cầu thủ đi trước, tôi sẽ tận kinh nghiệm thi đấu của mình để chia sẻ và hướng dẫn các bạn cầu thủ trẻ đạt hiệu quả nhất khi được trao cơ hội. Đội bóng đặt mục tiêu sẽ giành ít nhất một danh hiệu quốc nội trong năm nay."

Trước Phạm Thành Lương, CLB Hà Nội cũng vừa gia hạn với một công thần khác là thủ môn Bùi Tấn Trường. Ở tuổi 37, Tấn Trường cũng là một trong số ít cầu thủ vẫn còn chơi bóng tại đấu trường V-League.

CLB Hà Nội lại vô địch như một thói quen!CLB Hà Nội lại vô địch như một thói quen!
Giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Hải Phòng FC, để qua đó đoạt Siêu Cúp quốc gia một cách thuyết phục, như vậy CLB Hà Nội đã mang về phòng truyền thống của mình thêm một danh hiệu. Và nó cũng cho thấy được sự vượt trội của đội bóng thủ đô ở đấu trường quốc nội. 
CLB Hà Nội thưởng lớn cho thủ thành Bùi Tấn TrườngCLB Hà Nội thưởng lớn cho thủ thành Bùi Tấn Trường
Theo đó, CLB Hà Nội đã tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn Bùi Tấn Trường khi tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm với người gác đền gốc Đồng Tháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X