Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương lên tuyển Việt Nam 

Thứ Bảy 24/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao một thời của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội sẽ tham dự đợt hội quân lần này, nhưng trong vai trò trợ lý của HLV trưởng Kim Sang Sik.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sắp tới, VFF mới đây đã công bố danh sách hội quân đội tuyển Việt Nam. Ngoài việc triệu tập các cầu thủ, một số HLV cũng được điều động làm nhiệm vụ trên tuyển. Trong số này có cựu tiền vệ CLB Hà Nội, Phạm Thành Lương.

Thành Lương lên tuyển Việt Nam 1
Thành Lương là một trong 6 thành viên của CAHN được gọi lên ĐT Việt Nam

Thông tin này cũng đã được chính CLB CAHN xác nhận. Trong một bài đăng gần đây, đội bóng ngành công an đã giới thiệu 6 gương mặt sẽ lên tuyển trong đợt này. Bên cạnh 5 cầu thủ gồm Nguyễn Filip, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức, người ta cũng thấy sự xuất hiện của Phạm Thành Lương.

Thành Lương quay trở lại ĐT Việt Nam với vai trò hoàn toàn mới đó là trợ lý cho HLV trưởng Kim Sang Sik. Được biết trong quãng thời gian qua, Lương 'dị' đã theo học khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp Pro/AFC/VFF. 

Với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, từng nhiều năm chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ, Thành Lương được kỳ vọng sẽ là “cánh tay nối dài” đắc lực của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam. 

Sau khi giải tuyên bố giải nghệ sự nghiệp cầu thủ ở mùa giải 2023, Thành Lương từng có thời gian dẫn dắt đội bóng Hòa Bình FC thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia. Sau đó, cựu danh thủ 36 tuổi đã gia nhập CAHN với vai trò là trợ lý cho HLV Kiatisuk. Hiện tại, Thành Lương đang là trợ lý cho HLV Mano Polking ở CAHN FC.

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách đấu ĐT Nga, Thái Lan: Quế Ngọc Hải trở lạiHLV Kim Sang Sik công bố danh sách ĐT Việt Nam đấu Nga, Thái Lan: Quế Ngọc Hải trở lại
Trưa ngày 22/8, HLV Kim Sang Sik đã công bố danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam được lựa chọn để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với ĐT Nga và Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X