Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Phạm Thành Lương bất ngờ có hợp đồng mới với CLB Hà Nội

Thứ Hai 22/06/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Phạm Thành Lương sau những đóng góp của anh cho đội bóng Thủ đô.
Phạm Thành Lương gia hạn với CLB Hà Nội hình ảnh
Tiền vệ Phạm Thành Lương gia hạn với CLB Hà Nội

Trong diễn biến mới nhất, CLB Hà Nội đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Phạm Thành Lương. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 2 mùa giải, cho tới khi hết hợp đồng vào năm 2022.

Như vậy, với việc tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô, Thành Lương sẽ trở thành một trong những cầu thủ có thời gian gắn bó lâu nhất với CLB Hà Nội. 

Phạm Thành Lương gia hạn với CLB Hà Nội hình ảnh
Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô ít nhất là tới năm 2022

Lương ‘dị’ gia nhập Hà Nội từ năm 2013 và đã trở thành một phần không thể thiếu xây dựng nên vị thế của đội bóng Thủ đô như ngày hôm nay. Thời đỉnh cao phong độ, anh luôn là lựa chọn hàng đầu của các HLV ở Hà Nội lẫn trên tuyển Việt Nam. 

Mặc dù vậy, lúc này anh đã không thể thi đấu hết trận cho Hà Nội. Thành Lương thường chỉ vào sân trong hiệp 2 để tạo ra sự đột biến cuối trận.

Phạm Thành Lương gia hạn với CLB Hà Nội hình ảnh
Sự gia hạn của Hà Nội với Thành Lương cho thấy sự chuyên nghiệp của đội bóng này

Việc Hà Nội FC công khai bản hợp đồng mới với chủ nhân của 4 lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2009, 2011, 2014, 2016 cũng nói lên nhiều điều. Đó là sự chuyên nghiệp và tôn trọng từ phía đội bóng đối với cầu thủ của mình. Trong khi đó, các cầu thủ cũng cảm nhận được sự trân trọng của CLB đối với họ sau những năm tháng miệt mài cống hiến vì màu cờ sắc áo đội bóng.

Phạm Thành Lương gia hạn với CLB Hà Nội hình ảnh
Trước Thành Lương, CLB Hà Nội cũng gia hạn với một công thần khác là Văn Quyết

Minh Long 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X