Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng một thời của HLV Miura bị treo giò ở vòng 9 V-League vì lỗi chơi xấu

Thứ Sáu 10/07/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những lỗi mà mình gây ra, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã phải nhận án treo giò ở vòng 9 V-League sắp tới.

 

Phạm Mạnh Hùng đang là cái tên được giới truyền thông Việt Nam thường xuyên nhắc tới trong thời gian gần đây. Đó không phải là những pha lập công hay là những màn trình diễn nổi bật trên sân cỏ, mà lại là những tình huống phạm lỗi xấu xí trên mức cần thiết với các đối thủ trên sân cỏ. 

Phạm Mạnh Hùng bị treo giò vì lỗi chơi xấu hình ảnh
Phạm Mạnh Hùng (đỏ) phải 'trả giá' cho lối đá xấu xí của mình

Trong trận đấu với Nam Định tại vòng 6, Mạnh Hùng đã có tình huống chồm người để cản phá bước chạy của Đỗ Merlo và phải nhận một chiếc thẻ vàng. Chỉ ít phút sau, cầu thủ của Hải Phòng tiếp tục có pha truy cản ác ý với tiền đạo đối phương nhưng không bị trọng tài phạt thêm thẻ vàng nào.

Với thói quen khó bỏ của mình, đến trận gặp CLB HAGL ở vòng 7, Hùng 'xà ngang' tiếp tục có những hành vi xấu chơi đối thủ mà phải kể tới có cú đạp thẳng vào bụng của tiền vệ Minh Vương ngay sát vòng cấm.

Dù chưa phải nhận thẻ đỏ nào song với việc đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng tại V-League năm nay, hậu vệ người Nghệ An sẽ bị treo giò ở vòng 9 này khi đội nhà có chuyến làm khách trên sân của Viettel. 

Trong quá khứ, Mạnh Hùng từng là một trò cưng của HLV Toshiya Miura ở các đội tuyển Việt Nam. Anh được biết đến là mẫu cầu thủ thi đấu lăn xả, máu lửa. Tuy nhiên tới thời HLV Park Hang Seo, cầu thủ sinh năm 1993 này lại không được trọng dụng.

Bên cạnh hậu vệ Phạm Mạnh Hùng, hai cầu thủ khác cũng bị ‘treo giò’ ở vòng đấu thứ 9 vào cuối tuần này do cũng đã phải nhận 3 thẻ vàng là các tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP. HCM) và Đặng Văn Lắm (SLNA).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X