Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh thứ 6

Thứ Tư 25/11/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu giờ chiều ngày 25/11, CLB TP.HCM đã chính thức cho ra mắt tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2021.

 

Trong nỗ lực làm mới đội hình trước mùa giải 2021, CLB TP.HCM mới đây đã cho ra mắt tân binh thứ 6 của mình. Và đó là cầu thủ vừa rời HLHT cách đây một ngày, trung vệ Phạm Hoàng Lâm. 

Cầu thủ sinh năm 1993 gia nhập đội chủ sân Thống Nhất theo dạng chuyển nhượng tự do và anh sẽ gắn bó với CLB này theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Phạm Hoàng Lâm gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Trung vệ Phạm Hoàng Lâm chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Hoàng Lâm không phải là cái tên quá lạ lẫm với những người yêu bóng đá Việt Nam. Sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m87, trung vệ trưởng thành từ CLB Đồng Tâm Long An từng có thời điểm là học trò cưng của HLV Toshiya Miura ở ĐT U23 Việt Nam.

Anh từng cùng nhà cầm quân Nhật Bản tham dự nhiều giải đấu lớn ở cấp đội U23 như ASIAD 2014, SEA Games 2015 và VCK U23 châu Á 2016. Mặc dù vậy cầu thủ này không được đánh giá quá cao khi thường xuyên mắc lỗi sơ đẳng.

Ở mùa giải 2019, Phạm Hoàng Lâm đã cập bến HAGL nhưng cũng chỉ chơi bóng ở đây trong một mùa giải. Lối đá không thực sự chắc chắn của trung vệ sinh năm 1993 là nguyên nhân chính khiến anh sớm ‘bật bãi’ khỏi phố núi. 

Theo số liệu thống kê, Phạm Hoàng Lâm đã có 1031 phút thi đấu trong 15 lần ra sân cho Hà Tĩnh ở mùa giải trước. Tuy nhiên sự chậm chạm và đôi khi là vụng về của cầu thủ này khiến anh không được lòng HLV Phạm Minh Đức. Và sau khi hết hợp đồng với HLHT, Hoàng Lâm đã không được giữ lại. 

Về phía TP.HCM, việc chiêu mộ Phạm Hoàng Lâm sẽ giúp đội bóng này gia cố hàng phòng ngự sau khi đã chia tay các trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và mới đây nhất là Ngô Viết Phú. 

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: CLB TP.HCM tiếp tục ra mắt tân binh
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
CLB TP.HCM CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11
CLB TP.HCM tiếp tục công cuộc thanh lọc đội hình của mình. Và cái tên tiếp theo sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất là trung vệ Ngô Viết Phú.
Công Phượng CHÍNH THỨC rời TP.HCM
TP.HCM xác nhận Công Phượng sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng và trở lại HAGL kể từ V.League 2021 tới.
Chuyển nhượng V-League làm nóng các mặt báo Thái Lan
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đang tỏ ra rất quan tâm tới các thương vụ chuyển nhượng ở V-League sau khi các CLB HAGL và TP.HCM đều chi khủng để chiêu mộ các...
Cựu binh Sài Gòn FC chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Cách đây ít phút, đội bóng TP.HCM đã chính thức ra mắt bản hợp đồng tiếp theo của mình trước mùa giải 2021. Đó là trường hợp của trung vệ Thân Thành Tín.
Công Phượng không có quyền xin được tiếp tục đá cho TP.HCM
Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng chủ động đề đạt nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X