Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần tượng Văn Quyến, tiền đạo Việt Nam thổ lộ mục tiêu đi World Cup

Thứ Năm 20/01/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Hải Yến không chỉ tiết lộ thần tượng của mình mà còn chia sẻ về mục tiêu cùng ĐT Việt Nam đi World Cup thông qua Asian Cup 2022.

Tiền đạo Hải Yến tiết lộ mục tiêu tham dự World Cup cùng ĐT Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2022 đối đầu với Hàn Quốc. Trước thềm trận đấu, trang chủ FIFA đã có bài phỏng vấn với tiền đạo Phạm Hải Yến.

Nhân dịp này, nữ cầu thủ sinh năm 1994 đã có những chia sẻ về việc hứng thú với trái bóng từ khi còn bé. Tuy nhiên, quyết tâm trở thành một cầu thủ bóng đá của Hải Yến thì phải đợi đến SEA Games được tổ chức tại Việt Nam hồi 2003. Khi đó, tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng với 4 bàn thắng của Văn Quyến, qua đó giành huy chương bạc.

Nữ danh thủ chia sẻ: "Tôi thường theo mọi người chơi bóng trên một sân bóng lớn gần nhà ông bà tôi. Đối với đối bóng đá khi đó thật thú vị. Cảm giác thật tuyệt khi được hòa mình vào môn thể thao này. Tôi theo dõi đội U23 Việt Nam tại SEA Games 2003 và rất ấn tượng với Văn Quyến. Tôi rất muốn trở thành một cầu thủ có kỹ năng siêu việt như anh ấy".

Từ khi được CLB Hà Nội ký hợp đồng chuyên nghiệp từ năm 2011, Hải Yến đã tiến bộ không ngừng và dần vươn tầm trở thành tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam. Sau 44 lần khoác áo ĐTQG, cô đã có cho mình 30 bàn thắng.

Tiền đạo Phạm Hải Yến

Tiền đạo Phạm Hải Yến cùng ĐT Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games

Tại vòng loại Asian Cup nữ 2022 diễn ra vào tháng 9/2021, Hải Yến đã thể hiện phong độ chói sáng với 8 bàn thắng trong 2 trận để cùng ĐT nữ Việt Nam giành tấm vé tham dự VCK tại Ấn Độ. Không những vậy, cô còn là Vua phá lưới của vòng loại Chung kết châu Á, hơn đối thủ sắp tới Moon Mira của Hàn Quốc 3 bàn.

Trước thềm Asian Cup sắp sửa diễn ra, tiền đạo Hải Yến tỏ ra vô cùng háo hức và đặt mục tiêu cùng tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại World Cup.

"Asian Cup là một bài kiểm tra dành cho chúng tôi. Mục tiêu của tôi ở giải đấu này đơn giản là cố gắng giúp đội bóng có được những chiến thắng để lần đầu tiên giành quyền tham dự World Cup nữ.

Tôi nghĩ rằng cơ hội đang mở rộng và dành cho cả đội bóng của chúng tôi. Vì thế, tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể thực hiện điều đó cùng với các đồng đội. World Cup là giấc mơ của tất cả các cầu thủ và đó cũng là những gì tôi mong muốn”.

Không ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt NamKhông ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự quyết tâm cao cùng hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam hôm mùng 1 Tết ở trận đối đầu với ĐT Trung...
Ngôi sao tuyển Lào có bến đỗ mới sau AFF Cup 2020Ngôi sao tuyển Lào có bến đỗ mới sau AFF Cup 2020
Ngôi sao của ĐT Lào ở AFF Cup 2020, Billy Ketkeophomphone sắp sửa gia nhập CLB Pahang FC của Malaysia.
ĐT Việt Nam đón viện binh trước thềm trận đấu với ĐT Hàn QuốcĐT Việt Nam đón viện binh trước thềm trận đấu với ĐT Hàn Quốc
Sáng 20/1, 18 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển từ Tây Ban Nha tới Ấn Độ hội quân cùng đồng đội sẵn sàng bắt đầu hành trình tại Asian Cup 2022.
CLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu ÂuCLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, CLB Hà Nội đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với ngôi sao từng dự Cúp C1 châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X