Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Đức Huy chia tay CLB Hà Nội

Thứ Bảy 10/12/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối 10/12, CLB Hà Nội đã chính thức đưa ra thông báo về sự ra đi của tiền vệ Phạm Đức Huy sau mùa giải 2022.

Đã không còn là những đồn đoán, tiền vệ Phạm Đức Huy đã chính thức nói lời chia tay CLB bóng đá Hà Nội sau 7 mùa giải khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy. 

Đức Huy thuộc thế hệ thành công nhất của bóng đá Thủ đô trong 10 năm gần nhất, cùng với những gương mặt tiêu biểu như: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng…

Phạm Đức Huy chia tay CLB Hà Nội 1
CLB Hà Nội thông báo về sự ra đi của Phạm Đức Huy

Cầu thủ sinh năm 1995 người Hải Dương trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và được đôn lên thi đấu cho đội I bắt đầu từ mùa giải 2016. Phạm Đức Huy ra sân 144 trận đấu, đóng góp 4 bàn thắng, sở hữu 4 chức vô địch V-League, 3 Cúp Quốc gia và 3 lần đăng quang Siêu cúp Việt Nam trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng áo tím.

Nói về quyết định của mình, tiền vệ 27 tuổi cho biết: “Chặng đường vừa qua cùng CLB bóng đá Hà Nội là dấu ấn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi và đội bóng đã cùng nhau tận hưởng  trọn vẹn những danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam.

Để có cầu thủ Phạm Đức Huy như hôm nay, tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo, những người thầy đã dìu dắt tôi từ nhỏ cho đến khi trưởng thành, những người anh em đồng đội luôn luôn xem nhau là thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó, hình ảnh những khán giả nhiệt thành, cổ vũ không ngừng nghỉ trên khán đài sẽ luôn được đặt ở một vị trí trang trọng trong tâm trí của tôi. 

Nhưng không có gì là mãi mãi, mặc dù rất buồn nhưng hôm nay tôi sẽ phải nói lời tạm biệt với nơi này sau 10 năm gắn bó. Tôi muốn thử thách thêm ở bản thân, nên sẽ chuyển đến đội bóng mới. 

Xin chào và xin chúc cho tập thể CLB bóng đá Hà Nội luôn mạnh khỏe, may mắn và thành công trong những mùa giải tiếp theo".

Hiện CLB Nam Định được cho chính là cái tên hàng đầu muốn có sự phục vụ của Đức Huy ở mùa giải 2023.

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai cầu thủ đầu tiênCLB Hà Nội bất ngờ chia tay hai cầu thủ đầu tiên
Trang fanpage chính thức CLB Hà Nội mới đây đã chính thức đưa ra lời chia tay với hai ngoại binh trong đội là tiền đạo Vladimir Siladi và tiền vệ Mujan Tonci.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X