Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV Futsal 2023 dành giải thưởng danh giá cho người cha quá cố

Thứ Sáu 23/02/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Phạm Đức Hoà gây xúc động mạnh khi mang theo giải thưởng Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2023 khi đến thăm mộ cha.

Phạm Đức Hoà mang theo QBV thăm mộ cha

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Phạm Đức Hoà đã đăng tải hình ảnh bên mộ cha cùng dòng chia sẻ: “Bố! Con đã làm được rồi. Hơi lâu như cái cách bố hay la: Đợi mày, tao làm xong luôn rồi. Nhưng con đã làm được”.

QBV Futsal 2023 dành giải thưởng danh giá cho người cha quá cố 1
Hình ảnh Phạm Đức Hoà đặt danh hiệu cao quý QBV futsal Việt Nam 2023 bên cạnh mộ của cha

Ở hạng mục QBV futsal Việt Nam 2023, Đức Hoà đã vượt qua các đồng nghiệp Châu Đoàn Phát, Hồ Văn Ý, Lâm Tấn Phát và Nhan Gia Hưng trong top 5 để giành danh hiệu cao quý nhất.

Trong buổi Lễ trao giải, cầu thủ này cũng đã không ngăn được nỗi xúc động mà bật khóc. Anh thổ lộ:

“Tôi mong chờ giải thưởng này đã lâu lắm rồi. Khi ba còn sống, tôi hứa sẽ cố gắng đoạt Quả bóng vàng. Đến lúc hoàn thành lời hứa thì ba tôi không còn nữa, ba tôi đã mất từ năm 2017. Trong giây phút ấy, tôi đã nhớ đến ba nên không cầm được nước mắt…”.

Được biết, bố của Phạm Đức Hoà qua đời vào năm 2017. Đó là thời điểm cầu thủ này đang cùng ĐT Futsal Việt Nam dự giải Đông Nam Á tại TP.HCM.

Ông Phạm Đức Nhuận khi đó đã đến xem 3 trận, đến trận thứ 4 thì không thể đi được vì sức khoẻ chuyển biến xấu. Ông cũng giấu chuyện không để con trai biết.

Phạm Đức Hoà sinh năm 1991 và là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Futsal Việt Nam. Trước khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Futsal 2023, anh từng nhận Quả bóng bạc năm 2017 và Quả bóng đồng năm 2018, 2019.

Đức Hòa cũng là cầu thủ thành công hiếm hoi còn sót lại ở Thái Sơn Nam và ĐT Futsal Việt Nam sau 2 kỳ World Cup 2016, 2021.

Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel Hoàng Đức ra mắt Quả Bóng Vàng 2023 tại CLB Thể Công - Viettel 
Vào chiều qua (20/2), CLB Thể Công - Viettel đã có màn chào đón Quả Bóng Vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức trở về câu lạc bộ.
Quả bóng vàng của Đặng Văn LâmQuả bóng vàng của Đặng Văn Lâm
Giải thưởng mà Đặng Văn Lâm vừa nhận (Quả bóng đồng) chưa phải cao quý nhất vì vẫn còn đó Quả bóng bạc (Phạm Tuấn Hải) và Quả bóng vàng (Nguyễn Hoàng Đức), nhưng với một thủ môn như ngôi sao sinh năm 1993, Quả bóng đồng này mang nhiều ý nghĩa hơn thế…
Em gái Văn Lâm gây sốt khi sánh đôi cùng QBV Hoàng ĐứcEm gái Văn Lâm gây sốt khi sánh đôi cùng QBV Hoàng Đức
Em gái của thủ môn Đặng Văn Lâm, Đặng Thanh Giang đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM sau tấm hình chụp cùng với tiền vệ Hoàng Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X