Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam gặp khó: phải ăn cơm hộp, chưa có nổi 1 buổi tập đủ quân số

Thứ Năm 20/01/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam liên tục gặp khó trong quá trình tham dự Asian Cup 2022. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những đề nghị với ban tổ chức về nguyện vọng được cải thiện tốt hơn.

Tuyển nữ Việt Nam gặp khó khi tham dự Asian Cup 2022

Theo đó, tuyển nữ Việt Nam không chỉ bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà còn gặp khó trong việc ăn uống khi thi đấu tại Asian Cup diễn ra ở Ấn Độ. Toàn đội phải dùng cơm hộp, nhiều món không hợp khẩu vị. Trong sáng ngày (19/1), Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cùng cán bộ đoàn đã có cuộc làm việc với đại diện khách sạn Hyatt Palace với mục đích cải thiện đồ ăn.

Trước những yêu cầu trên, đại diện quản lý khách sạn đã đồng ý tạo điều kiện về vấn việc bổ sung thêm thực phẩm và cố gắng cải thiện chế biến món ăn cho phù hợp với các cầu thủ Việt Nam.

Không chỉ về ăn uống, ban huấn luyện cũng lo ngại về sức khoẻ của các cầu thủ sau khi khỏi Covid-19. Hiện tại, chỉ còn 4 cầu thủ khỏe mạnh, những người còn lại đều đã và đang nhiễm Covid-19.

Hôm 20/1, đại diện tuyển Nữ Việt Nam sẽ tham dự các cuộc họp liên quan đến chuyên môn, an ninh, y tế và họp báo. Tất cả các cuộc họp sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến. Trưởng đoàn Trương Hải Tùng và HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ đại diện dự họp tại khách sạn Hyatt Palace.

Tuyển nữ Việt Nam

Tuyển nữ Việt Nam tập với 4 cầu thủ. Ảnh: VFF

Cũng trong hôm nay, 14 cầu thủ bên Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Ấn Độ. Nhóm này sẽ được kiểm tra xét nghiệm Covid-19 sau khi nhập cảnh. Theo quy định từ nước chủ nhà, kết quả xét nghiệm sẽ được thông báo sau 24 giờ. Điều này đồng nghĩa với việc nhóm 14 cầu thủ có nguy cơ không thể ra sân tập cùng các đồng đội.

Ban huấn luyện Việt Nam dự kiến sẽ đề nghị với BTC Asian Cup 2022 về mong muốn có 1 buổi tập với đầy đủ các thành viên. Tuy nhiên, tất cả sẽ còn phải phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của các cầu thủ.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp Hàn Quốc vào 21h00 ngày 21/1.

AFC chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt NamAFC chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của ĐT nữ Việt Nam
Tiền đạo Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam được AFC nhận định là một trong số những cầu thủ đáng xem nhất tại Asian Cup 2022.
Wu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt NamWu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt Nam
Người hâm mộ Trung Quốc đang hết sức lo lắng khi ngôi sao số 1 của ĐTQG nước này, tiền đạo Wu Lei đang không có phong độ ổn định vì đang bị lãng quên tại CLB...
HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn AnhHAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại đại bản doanh Hàm Rồng để cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X