Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Pha mất bóng tai hại khiến HAGL mất điểm trước Sài Gòn

Zalo
Tiếp đón đội cuối bảng trên sân nhà Pleiku, HAGL của HLV Kiatisuk vẫn không thể giành trọn 3 điểm, qua đó không thể thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

HAGL mất điểm đáng tiếc

Trong phút bù giờ cuối cùng với lợi thế dẫn trước 1 bàn, HAGL đã có pha xử lý hớ hênh và mất bóng ở tuyến giữa. Nguyễn Văn Việt và Vũ Văn Thanh không thể chuyền bóng cho nhau, từ đó mở ra cơ hội phản công cho đội khách Sài Gòn.

Bóng được chuyển ra cánh và câu vào trong vòng cấm địa. Tại đây, Đỗ Merlo đã thực hiện cú đánh đầu sở trường tung lưới Tuấn Linh, ấn định tỷ số hoà 1-1 của trận đấu. Với kết quả này, HAGL chỉ có thể rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Hà Nội thêm 1 điểm, điều rất đáng tiếc khi Hà Nội thất bại ở vòng đấu này.

Hai cau thu HAGL mat bong khu vuc giua san
Hai cầu thủ HAGL mất bóng khu vực giữa sân

Thậm chí, khi các CĐV của đội bóng phố Núi vẫn còn nuôi hy vọng vô địch, thì khoảng cách giữa họ với đội cuối bảng Sài Gòn còn ít hơn khi nhìn lên đầu bảng (9 điểm so với 10 điểm kém Hà Nội).

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Bình Dương, còn Sài Gòn tiếp đón đội đầu bảng Hà Nội trên sân Thống Nhất.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X