Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục đại hội thể thao toàn quốc, Ánh Viên vẫn quyết định giải nghệ

Thứ Tư 14/12/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 'tiểu tiên cá' Nguyễn Thị Ánh Viên đã chính thức lên tiếng xác nhận việc giải nghệ sau Đại hội thể thao toàn quốc 2022 - giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của cô.

Tối 12/12, các nội dung chung kết đầu tiên của môn bơi Đại hội thể thao toàn quốc 2022 diễn ra tại bể bơi Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình.

Tham dự môn bơi của đại hội có sự góp mặt của 151 vận động viên (VĐV) đến từ 17 đơn vị trên cả nước. Tâm điểm trong ngày thi đấu đầu tiên là sự xuất hiện của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. VĐV của đoàn Quân đội dù đã chia tay đội tuyển quốc gia nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện để cống hiến cho đơn vị chủ quản của mình.

anh Vien se khong con thi dau sau dai hoi the thao toan quoc 2022
Ánh Viên sẽ không còn thi đấu sau Đại hội thể thao toàn quốc 2022

Và với năng lực của mình, không bất ngờ khi Ánh Viên tiếp tục giành HCV nội dung 100m tự do nữ, đồng thời phá kỷ lục đại hội với thời gian 56 giây 99 và giành HCV, phá kỷ lục cũ của Đại hội thể thao toàn quốc năm 2018 do chính cô xác lập là 57 giây 26.Với sự khởi đầu rất tốt này, Ánh Viên có thêm sự hưng phấn để tiếp tục giành thêm nhiều HCV cho đoàn Quân đội ở đại hội trong những ngày tới.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi giành HCV và phá kỷ lục Đại hội thể thao toàn quốc 2022, Ánh Viên cho biết cô rất vui và sẽ cố gắng giành thêm nhiều huy chương cho thể thao quân đội. 

Bên cạnh đó, Ánh Viên cũng tiết lộ đây sẽ là giải đấu cuối cùng của cô trước khi chia tay sự nghiệp VĐV để chuyển sang làm công tác huấn luyện cho những thế hệ kế cận.

"Tôi chỉ muốn có được cuộc sống bình thường, làm những điều mình thích và ở bên những người thân yêu của mình. Đây là giải đấu cuối cùng của tôi, sau giải tôi sẽ chia tay bơi lội", kình ngư người Cần Thơ chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X