Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha hỏng ăn khó tin của Huỳnh Tấn Sinh lên báo nước ngoài

Chủ Nhật 26/07/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ báo Nam Mỹ Infobae đã đưa tin về tình huống ghi bàn hụt khó tin của Huỳnh Tấn Sinh trước khung thành CLB Sài Gòn, tại vòng 11 V-League hôm thứ Sáu vừa qua.

  

Tờ Infobae mới đây đã có một bài viết nói về pha hỏng ăn của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trong trận Quảng Nam 3-3 Sài Gòn mới đây. Tình huống diễn ra ở phút 74 của trận đấu khi Quảng Nam được hưởng một quả đá phạt. 

Bóng được treo vào vòng 16m50 của Sài Gòn, một ngoại binh đội chủ nhà đã đưa bóng tới vị trí của Huỳnh Tấn Sinh. Tuy nhiên trong pha sút bóng sống ở cự ly chưa đầy 1m, hậu vệ sinh năm 1997 đã ra chân hơi mạnh, khiến trái bóng đi vọt xà dù trước mặt là khung thành đã bỏ trống.

Pha hỏng ăn khó tin của Huỳnh Tấn Sinh lên báo nước ngoài hình ảnh
Pha hỏng ăn khó tin của Huỳnh Tấn Sinh lên báo nước ngoài.

Bình luận về tình huống này, tờ Infobae viết: "Đôi lúc có những pha bóng sút vào lưới dễ hơn là sút ra ngoài, nhưng vẫn có một số cầu thủ lại làm điều ngược lại. Trong trường hợp này, cầu thủ từ giải đấu Việt Nam đã có pha bỏ lỡ tồi tệ nhất. Anh ấy chỉ cách khung thành khoảng 1 m, nhưng lại đá ra ngoài".

Ở trận này, Huỳnh Tấn Sinh đã có 1 bàn thắng ở phút thứ 7. Chung cuộc, Quảng Nam đã có trận hòa 3-3 trước đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Kết quả hòa không giúp Quảng Nam FC cải thiện được vị trí trên BXH V-League 2020 khi họ vẫn đang đứng cuối với chỉ 8 điểm trong tay. Với việc giải V-League lại bị hoãn vì Covid-19, đây sẽ là dịp để đội chủ sân Tam Kỳ xốc lại đội hình trước khi bước vào trận đấu với Hà Nội trên sân nhà ở vòng đấu 12 tiếp theo.

Xem lại pha hỏng ăn khó tin của Huỳnh Tấn Sinh trước khung thành Sài Gòn:

video
Mất điểm tại Quảng Nam, HLV Sài Gòn FC nói gì?
Sau trận đấu, HLV Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã lý giải việc đội nhà không thể đánh bại Quảng Nam tại Tam Kỳ.
Đội trưởng Quảng Nam nói gì sau khi cầm hòa đội đầu bảng Sài Gòn?
Tiền vệ Đinh Thanh Trung bên phía Quảng Nam cảm thấy hài lòng với một kết quả hòa trước đội đầu bảng Sài Gòn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X