Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pha bứt tốc ghi bàn thần thánh của Văn Toàn lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2019

Thứ Bảy 22/06/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC V-League mới đây đã công bố danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2019. Và bàn thắng nhanh như điện của tiền đạo Văn Toàn đã góp mặt trong đó.

Tiền đạo Văn Toàn có pha bứt kinh hoàng để ghi bàn thắng vào lưới CLB Than Quảng Ninh tại lượt đi V-League 2019. Đó là bàn thắng mở tỷ số trong cuộc đọ sức giữa HAGL và Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 5.

Siêu phẩm của Văn Toàn lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất V-League hình ảnh
Bàn thắng nhanh như điện của Văn Toàn lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2019

Đón bóng từ chân đồng đội từ giữa sân, Văn Toàn đã có pha bứt tốc kinh hoàng thoát khỏi sự truy cản của đối phương trước khi băng xuống hạ gục nốt thủ môn Tuấn Linh để ghi bàn cho HAGL. Nếu so sánh tốc độ ghi bàn của Văn Toàn ở tình huống này thì anh không thua kém các ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo hay Gareth Bale ở thời kỳ đỉnh cao là bao.

Góp mặt trong top 10 bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2019 còn có pha làm bàn đẹp mắt của ngôi sao 'hot nhất' hiện nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Từ đường chuyền dài của đồng đội, Hải 'con' nhanh nhẹn thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi khống chế một nhịp rồi tung ra cú vuốt bóng chuẩn xác không cho thủ môn SLNA cơ hội cản phá. Bàn thắng của Quang Hải cũng giúp nhà ĐKVĐ có thắng lợi giòn giã 4-0 trước đội bóng xứ Nghệ tại Hàng Đẫy.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất lượt đi V-League 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X