Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha ăn vạ của thủ môn Quảng Nam bị CĐV quốc tế chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 21/05/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam đã bị mạng xã hội quốc tế chỉ trích khi anh có tình huống nằm câu giờ khiến đội nhà phải chịu bàn thua từ quả phạt gián tiếp trong trận đấu giữa Quảng Nam với Nam Định.

MXH quốc tế chỉ trích thủ môn Quảng Nam

Tại vòng 10 V-League 2019, Quảng Nam đã có cuộc đối đầu với Nam Định trên sân Tam Kỳ.Với lợi thế sân nhà, Quảng Nam sớm có được bàn thắng dẫn trước và chủ động thi đấu chắc chắn để bảo toàn tỉ số. Thế nhưng thủ môn Phạm Văn Cường lại phá bỏ công sức của cả đội.

Cụ thể, thủ môn Phạm Văn Cường sau một tình huống bắt bóng bỗng nằm gục trên sân với vẻ mặt đau đớn, dù trước đó không hề va chạm với ai. Xác định đó là pha câu giờ, trọng tài Trần Đình Thịnh rút thẻ vàng dành cho thủ môn Văn Cường. Bên cạnh đó, ông còn cho đội khách Nam Định hưởng quả phạt gián tiếp do thủ môn này đã ôm bóng quá 6 giây khi nằm sân. Nam Định ngay sau đó đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn gỡ hòa, qua đó rời sân Tam Kỳ với 1 điểm quý giá.

an va
MXH quốc tế chỉ trích thủ môn Quảng Nam

Sau trận đấu, mạng xã hội Twitter Troll Football Media đã có bài viết để chỉ trích pha “ăn vạ” của thủ môn Quảng Nam: “Một thủ môn tại Việt Nam câu giờ bằng cách giả chấn thương. Hậu quả, đối thủ được hưởng phạt gián tiếp và ghi bàn”.

Video đính kèm theo bài viết đó đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động “xấu xí” của thủ môn Văn Cường.

"Thật ngốc nghếch. Chỉ vì vài giây câu giờ mà khiến đội nhà thủng lưới", người dùng Bayu Hakim nhận xét.

"Hãy nhìn sang Premier League, các CLB chiến đấu cho đến những phút cuối cùng, cho dù kết quả có ra sao", tài khoản Timmy cho biết.

“Tôi thấy thật buồn cười, pha đóng kịch quá dở." tài khoản Jame viết.

"Neymar đã nhập vào anh chàng thủ môn này rồi sao", một CĐV tự hỏi.

Văn Cường đã làm cho CLB chủ quản đánh mất đi 3 điểm ngay trên sân nhà. Trận hòa này cũng khiến Quảng Nam tụt xuống vị trí thứ 13 tại BXH V-League 2019, xếp sau đối thủ Nam Định khi có ít hơn 1 điểm.

Video: Tình huống câu giờ của thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam)


Tổng hợp (nguồn Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X