Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic tiếc nuối vì Thanh Hoá không giành trọn 3 điểm trước SLNA

Thứ Hai 08/08/2022 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được một điểm quý giá trước SLNA trên sân Vinh song HLV Petrovic bên phía Thanh Hoá vẫn tỏ ý không hài lòng.

HLV Petrovic tiếc nuối vì Thanh Hoá không giành trọn 3 điểm trước SLNA

CLB Thanh Hoá bước vào chuyến làm khách trên sân Vinh với nhiều khó khăn khi các trụ cột như Paulo, Pinto, Đình Tùng dính chấn thương. Điều này khiến HLV Petrovic phải xếp cặp trung vệ Victor và Gustavo đá chính. Điều này đã đem lại tác dụng khi bộ đôi trung vệ này khoá các mũi công của SLNA như Văn Đức, Oseni suốt cả trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Vinh cũng gặp khó khi “ngòi nổ” Olaha trên hàng công vắng mặt vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước đó. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Qua đó, cả hội cùng có 1 điểm sau vòng đấu 11 V.League 2022.

Ljupko Petrovic Thanh Hoa

HLV Ljupko Petrovic đã có đấu pháp hợp lý cho Thanh Hoá trong cuộc đối đầu với SLNA

Sau trận, HLV Petrovic tỏ ra hài lòng khi các học trò của ông đã đạt mục tiêu có điểm trên sân Vinh dẫu vậy, vẫn có chút tiếc nuối khi Thanh Hoá không giành trọn 3 điểm một cách tuyệt đối. Ông cho hay: “Trận này cả hai đội đều chơi tốt. Chúng tôi tiếc là có cơ hội để ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Đánh giá về các ngoại binh, HLV Petrovic cho rằng sức mạnh của SLNA nằm ở Olaha nên sự thiếu vắng của ngoại binh này tạo cơ hội cho đội bóng của ông.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận trận này SLNA gặp khó khăn trên hàng công. "Thiếu Olaha, hiệu suất tấn công của Phan Văn Đức và Oseni đã giảm rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi hài lòng với kết quả có điểm ở trận này”, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X