Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợi

Thứ Bảy 30/01/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Petrovic dành hết lời ca ngợi hậu vệ Trịnh Văn Lợi sau chiến thắng 3-0 của Thanh Hóa trước Nam Định tại vòng 3 V.League 2021.

HLV Petrovic ca ngợi cựu sao Olympic Việt Nam

Thanh Hóa đánh bại Nam Định với tỉ số 3-0 tại vòng 3 V.League 2021. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải mới.

Trịnh Văn Lợi góp công lớn giúp Thanh Hóa giành 3 điểm. Anh được HLV Petrovic bố trí đá hậu vệ phải trong đội hình xuất phát. 

Tới hiệp 2, số 15 của Thanh Hóa được đẩy lên đá tiền vệ trái. Chơi trái sở trường, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

HLV Petrovic ca ngợi cựu sao Olympic Việt Nam hình ảnh
Trịnh Văn Lợi (giữa) góp công lớn giúp Thanh Hóa thắng 3-0 Nam Định.

Sau trận đấu, HLV Petrovic hết lời ca ngợi Trịnh Văn Lợi. Ông chia sẻ:

"Các bạn đều thấy được chúng tôi chơi thế nào trong trận đấu hôm nay. Tôi không cần phải nói nhiều nữa. Chúng tôi chơi tốt và giành chiến thắng 3-0.

Tôi cũng không cần phải nói nhiều về Văn Lợi. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay thay cho câu trả lời. Văn Lợi hiện đang là một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình Thanh Hóa.

Bước vào trận đấu này, tôi trao cơ hội cho một số cái tên. Thái Bình là một trong số đó. Nhưng cậu ấy không tận dụng được cơ hội và bị thay ra. Tôi đẩy Văn Lợi lên đá vị trí ấy và cậu ấy thể hiện khá tốt."

Trịnh Văn Lợi từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam dự Asiad 18. Vị trí sở trường của anh là trung vệ. Song, cầu thủ 26 tuổi trong thời gian qua được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

HLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh HóaHLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh Hóa
HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận Nam Định thất bại toàn diện trước Thanh Hóa trong trận đấu tại vòng 3 V.League 2021.
ẢNH: Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa trèo lên nóc nhà cổ vũẢNH: Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa trèo lên nóc nhà cổ vũ
Không thể vào sân do ảnh hưởng của dịch bệnh, các CĐV Thanh Hóa đã chọn một cách khác để tiếp lửa cho đội bóng quê hương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X