Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hoá thừa nhận hoà may Hải Phòng

Chủ Nhật 06/03/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau kết quả hoà 1-1 trên sân Lạch Tray, HLV Thanh Hoá – ông Petrovic đã chỉ ra những khó khăn của đội bóng.

Petrovic chia sẻ sau trận hoà Hải Phòng

Dù có bàn thắng dẫn trước và tạo ra một thế trận tích cực trong hiệp 1, Thanh Hoá vẫn không thể bảo toàn lợi thế trước những sức ép của đội chủ nhà ở nửa sau trận đấu. Rimario ghi bàn ngay đầu hiệp 2, cân bằng tỷ số trước đó được Lê Văn Thắng giúp Thanh Hoá vươn lên. Chung cuộc, trận đấu trên sân Lạch Tray khép lại với tỷ số hoà.

Nhận xét về kết quả này, HLV Petrovic của Thanh Hoá lên tiếng: “So với chúng tôi, Hải Phòng là đội chuẩn bị tốt hơn, họ sẵn sàng hơn chúng tôi. Hải Phòng năm nay rất khác so với mùa trước, nói đúng ra là từ ngày tôi trở lại Việt Nam, chưa bao giờ thấy Hải Phòng hay như thế này. 

Petrovic chia sẻ sau trận hoà Hải Phòng 6/3
HLV Petrovic trong trận Hải Phòng vs Thanh Hoá

Họ dám cầm bóng triển khai và áp đặt lối chơi, còn cầu thủ nội và ngoại của Hải Phòng cũng rất tốt. Phải nói rằng chúng tôi gặp may mới không thua trận này. 

Tôi cũng xin nói điều này. Thanh Hóa trước giải có làm lại mặt sân, nên bắt buộc phải đi sân khác để tập trong nhiều tháng. Chúng tôi liên tục tổn thất lực lượng, gặp rất nhiều ca chấn thương. Điều đó làm ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của các cầu thủ.

Đội cũng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các ca mắc bệnh khiến sức khỏe cầu thủ bị ảnh hưởng”.

video




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X