Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep không tin mình có thể thành công như hiện tại

Chủ Nhật 30/04/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước vòng 34 Premier League, HLV Pep Guardiola đã khẳng định ông không bao giờ có thể hình dung được mình sẽ giành được những danh hiệu như vậy trong sự nghiệp.

Với tài cầm quân đặc biệt của mình, HLV Pep Guardiola đang là nhà cầm quân giàu thành tích nhất trong lịch sử Man City. Theo thống kê, chiến lược gia người Tây Ban Nha lúc này đã mang về 11 danh hiệu lớn nhỏ cho 'The Citizens' kể từ khi tới dẫn dắt đội bóng này vào năm 2016. 

Pep Guardiola
Pep Guardiola đang là nhà cầm quân thành công nhất ở Man City.

Nhắc tới chuyện này, Pep đã khiêm tốn cho biết mình rất may mắn với những gì mình đang có: "Tôi không bao giờ mơ tưởng tới những gì mà bây giờ mình đang có. Khi tôi bắt đầu sự nghiệp cầm quân ở giải hạng 4 cùng Barcelona và sau đó là ở La Liga, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm được điều đó.

Mọi thứ vượt xa những gì tôi mong đợi và tôi vô cùng biết ơn khi được sống cùng những đội bóng và cầu thủ tuyệt vời như thế. Nếu mọi người nói rằng ngày mai tôi phải kết thúc sự nghiệp của mình ngay lập tức vì một lý do nào đó thì tôi sẽ không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì khác. 

Thật vinh dự khi được chiến đấu cho các danh hiệu. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi có được các danh hiệu vào cuối mùa giải. Nếu không giành được cú ăn ba, nếu không vô địch Premier League, đó sẽ là một mùa giải thất bại song điều đó không quá quan trọng.

Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đang đứng ở đây, sẵn sàng cho trận chung kết FA Cup trong khi Premier League vẫn đang nằm trong tay chúng tôi".

Bên cạnh hai giải đấu quốc nội, Man City của Pep còn đang có cơ hội chinh phục chiếc cúp bạc UEFA Champions League khi đã lọt vào tới vòng bán kết. Phía trước mặt họ sẽ là trận đấu với ĐKVĐ Real Madrid. 

Nói về màn so tài này, chiến lược gia TBN tâm sự: "Bạn không thể giành được bất cứ thứ gì nếu bạn không nghĩ về nó. Tất nhiên chúng tôi luôn nghĩ về nó. Với những gì mà tôi đã trải qua thì việc có được những thành công trong quá khứ không đồng nghĩa với việc sẽ lặp lại ở tương lai. Nhưng nếu bạn thường xuyên vào tứ kết, bán kết thì cơ hội đoạt danh hiệu sẽ càng lớn với bạn".

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X