Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Paulo "theo chân" Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh về Viettel?

Thứ Sáu 20/11/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức hình chụp chung giữa Pedro Paulo và Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh cho thấy cựu tiền đạo Sài Gòn FC dường như đang ở rất gần với CLB Viettel.

Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông đã chụp lại được hình ảnh chân sút vừa chia tay CLB Sài Gòn đứng chụp ảnh cùng hai trụ cột Viettel là Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Pedro Paulo về Hà Nội với Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh hình ảnh
Pedro Paulo tươi cười chụp chung với Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh

Được biết, Pedro Paulo sẽ bay ra Hà Nội để tham dự lễ trao giải V-League Awards 2020. Còn Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh cũng từ TP.HCM bay về Hà Nội sau khi vừa đi dự đám cưới của người đồng hương và cũng là 'đàn em' ở ĐTQG Nguyễn Công Phượng.

Sự gặp gỡ tình cờ của 3 cầu thủ này khiến không ít người tin tưởng rằng tiền đạo Pedro Paulo đang ở rất gần Viettel. Sau khi chia tay Sài Gòn, chân sút sinh năm 1994 người Brazil được cho là đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà ĐKVĐ V-League 2020.

Trong bối cảnh Hà Nội vừa chiêu mộ thành công một chân sút Sài Gòn khác là Geovane thì Viettel thực sự rất cần một chân sút chất lượng để làm đối trọng. Và Pedro rõ ràng là cái tên phù hợp nhất vào lúc này sau khi anh vừa có một màn trình diễn thăng hoa ở V-League 2020 để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất.

Theo tìm hiểu, hai bên đang đi tới những bước cuối cùng trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng. Với việc sở hữu Pedro Paulo, Viettel cũng có thể thêm tự tin để bước chân ra đấu trường châu lục AFC Champions League.

Pedro Paulo lên tiếng, bóng gió việc sắp gia nhập Viettel?
Tin đồn Pedro Paulo chuẩn bị gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở với những động thái dưới đây của tiền đạo người Brazil.
Lộ diện bến đỗ mới của ngoại binh Pedro Paulo
Sau khi chia tay CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng V-League. Và bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.
VIDEO: Pedro Paulo sút phạt đẳng cấp, nhấn chìm hi vọng của CLB HAGL
Từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm, ngoại binh CLB Sài Gòn Pedro Paulo đã có một pha sút phạt cực kỳ đẳng cấp, đưa bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ môn...
Tỏa sáng tại V-League 2020, sao Sài Gòn tăng giá chóng mặt
Sau những màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo CLB Sài Gòn ở V-League 2020, tiền đạo Pedro Paulo đã được đẩy giá chuyển nhượng cao ‘chóng mặt’.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X