Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Paulo tung ảnh xóa tan tin đồn bị CLB Viettel thanh lý

Thứ Hai 22/11/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Brazil Pedro Paulo mới đây vừa tung một tấm ảnh lên trang cá nhân để dẹp tan nghi ngờ về việc bị CLB Viettel thanh lý.

 

Vào tối ngày 22/11, tiền đạo Viettel Pedro Paulo đã đăng tải bức hình tập luyện ở đội bóng áo lính lên trang cá nhân cùng thông điệp: "Tôi đã quay trở lại".

Trước đó, cựu ngoại binh Sài Gòn FC đã phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối và tổn thương gối tại Trung tâm PVF. Cũng bởi điều này mà đã xuất hiện tin đồn tiền đạo sinh năm 1994 sẽ bị Viettel thanh lý sớm nếu không kịp trở lại ở mùa bóng mới.

Pedro Paulo
Pedro Paulo tung ảnh đã tập luyện bình thường lên trang cá nhân.

Trong quá khứ, Pedro từng thi đấu rất thành công tại Sài Gòn FC. Anh được đánh giá là chân sút ngoại hay nhất mùa giải V-League 2020 khi ghi 12 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng Sài thành xếp thứ 3 chung cuộc. Cá nhân Pedro Paulo cũng trở thành Vua phá lưới giải đấu, ngang bằng thành tích ghi bàn của Rimario Gordon.

Đáng tiếc là bước sang mùa giải vừa qua, Pedro lại thi đấu không thực tốt. Chân sút này chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn. Và cộng với những chấn thương phát sinh, đã có nhiều người lo ngại Pedro sẽ không còn cơ hội khoác áo Viettel.

Tuy nhiên với việc đã ra sân trở lại, chân sút người Brazil hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng ở Viettel tại V-League 2022 nếu giữ được phong độ. Trước đó không lâu, CLB Viettel đã chính thức chia tay tiền đạo Bruno Matos và Caique Lemes. 

Bruno Matos từ lâu vẫn không có chỗ đứng trong lòng HLV Trương Việt Hoàng. Mẫu cầu thủ mà vị chiến lược gia này mong muốn là một tiền đạo to cao, nhanh nhẹn. Còn việc Caique Lemes nói lời chia tay Viettel xuất phát từ việc bất đồng về tiền lương và phí lót tay. 

Ở một diễn biến khác, CLB Viettel cũng được cho là sẵn sàng gọi lại tiền đạo Bruno Cunha từ Hà Nội FC. Trong quá khứ, Bruno Cunha từng gây ấn tượng cực mạnh khi ghi tới 15 bàn thắng cho Viettel ngay mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Việt Nam, dù anh chỉ bắt đầu ra sân từ giai đoạn lượt về V.League 2019 (thi đấu 14 trận).

Tới mùa giải 2020, tiền đạo người Brazil có được cho mình 8 bàn thắng, góp công không nhỏ giúp Viettel giành chức vô địch V-League. Dù vậy, Bruno Cunha lại chơi khá nhạt nhòa khi chuyển sang khoác áo Hà Nội FC ở V-League 2021. Anh chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân.

Quyết bảo vệ ngôi vương, Viettel FC lên kế hoạch chiêu mộ quân bầu HiểnQuyết bảo vệ ngôi vương, Viettel FC lên kế hoạch chiêu mộ quân bầu Hiển
Hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương V-League, CLB Viettel đang tính đến việc tái ngộ với người cũ Bruno Cantanhede.
Chuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũChuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũ
Hai đội bóng SLNA và Viettel đã và đang có những động thái ký hợp đồng với cầu thủ cũ từng phục vụ đội bóng trong quá khứ.
Hồ Khắc Ngọc tái xuất ở CLB ViettelHồ Khắc Ngọc tái xuất ở CLB Viettel
Vào chiều ngày 14/10, CLB Viettel đã chính thức thông báo sự trở lại của tiền vệ trụ cột Hồ Khắc Ngọc sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn...
Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X