Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel đón "sát thủ" trở lại trước trận gặp Hà Nội

Thứ Ba 06/04/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel đón tin vui với sự trở lại của tiền đạo Pedro Paulo ngay trước trận Derby Thủ đô với Hà Nội FC tại vòng 8 V.League 2021.

Trước thềm trận gặp Hà Nội FC, Viettel đón chào sự trở lại của Pedro Paulo. Cầu thủ người Brazil đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Tuy nhiên, khả năng anh có thể đá chính trong trận Derby Thủ đô tới vẫn còn bỏ ngỏ. Trong bối cảnh lịch thi đấu V.League 2021 vô cùng dày đặc, chắc chắn HLV Trương Việt Hoàng không mạo hiểm với bất cứ trụ cột nào để tránh những rủi ro không đáng có.

Viettel
Viettel đón chào sự trở lại của Pedro Paulo trước trận gặp Hà Nội.

Trước đó, Pedro Paulo dính chấn thương đầu gối. Các bác sĩ chẩn đoán anh nghỉ khoảng 3 tới 4 tuần. Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng như dự kiến.

Pedro Paulo gia nhập Viettel trước thềm V.League 2021 và hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo số 10 đã có 2 bàn thắng.

Sau chuỗi trận khó khăn, Viettel đã thắng 2 vòng đấu gần nhất trước SLNA (1-0) và Sài Gòn (3-0). Phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội chìm sâu vào khủng hoảng. Sau 2 trận liên tiếp không thắng trước Hà Tĩnh (hòa 1-1) và Đà Nẵng (0-2), HLV Chu Đình Nghiêm đã phải ra đi nhường ghế nóng tạm thời cho HLV Hoàng Văn Phúc.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel diễn ra vào 19h15 ngày 7/4.

Video tổng hợp: Viettel 3-0 Sài Gòn (Vòng 7 V-League 2021)Video tổng hợp: Viettel 3-0 Sài Gòn (Vòng 7 V-League 2021)
Một Sài Gòn vừa mới thay tướng sau 3 thất bại liên tiếp cộng thêm một lực lượng già nua đã không thể làm nên bất ngờ trên sân của Viettel. Thậm chí nhà vô địch...
Trọng Hoàng nói gì về khả năng thay thế Hùng Dũng ở ĐTQG?Trọng Hoàng nói gì về khả năng thay thế Hùng Dũng ở ĐTQG?
Chấn thương của Hùng Dũng đang mở ra cơ hội đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Trọng Hoàng. Và cầu thủ Viettel đã chia sẻ về điều này sau trận gặp Sài Gòn tối...
VIDEO: Pha ghi bàn của Viettel vào lưới Sài Gòn giống HAGL đến bất ngờVIDEO: Pha ghi bàn của Viettel vào lưới Sài Gòn giống HAGL đến bất ngờ
Phút 31 trận Viettel vs Sài Gòn, Vũ Minh Tuấn mở tỉ số cho đội bóng áo lính sau một pha xử lý vô cùng dứt khoát trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X