Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Pedro Paulo tiết lộ lý do gia nhập Viettel

Thứ Ba 29/12/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Sài Gòn Pedro Paulo khẳng định mình ra đi không phải vì tiền mà vì những thành tích và danh hiệu.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, tiền đạo Pedro Paulo đã quyết định nói lời chia tay CLB Sài Gòn khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Và bến đỗ mới của chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League mùa vừa rồi là nhà ĐKVĐ Viettel.

Pedro Paulo tiết lộ lý do gia nhập Viettel hình ảnh
Pedro Paulo gia nhập Viettel vì danh hiệu

Nói về quyết định này của mình, ngoại binh sinh năm 1994 cho biết lý do anh chọn đầu quân cho Viettel chính là sự khao khát được thử sức ở sân chơi châu lục.

Pedro nói trên Zing: "Nói tôi đi vì tiền là không đúng. Nếu vì tiền, tôi đã ở lại CLB Sài Gòn chơi thêm mùa nữa, như vậy sẽ không tốt cho sự nghiệp, không tốt cho cả CLB Sài Gòn và người hâm mộ

Tôi chọn đến CLB Viettel để hướng tới những mục tiêu cao hơn, bởi vì luôn muốn thể hiện mình. CLB Viettel chứng minh họ khao khát có được tôi như thế nào".

Sự xuất hiện của Pedro được đánh giá sẽ giúp Viettel tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải 2021, nhất là khi họ sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Champions League.

Tiết lộ thêm về mục tiêu của mình tại Viettel trong mùa giải tới, cựu cầu thủ U17 Brazil cho biết thêm: "Tôi háo hức được thi đấu ở AFC Champions League và đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cùng các đồng đội. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB Viettel để giúp đội bảo vệ chức vô địch V-League. Trước mắt, tôi sẽ tập trung để ghi bàn trong trận Siêu cúp sắp tới với CLB Hà Nội".

Pedro sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho Viettel ở trận tranh Siêu cúp QG 2020 gặp Hà Nội. Đây là trận đấu mà người ta đang kỳ vọng rất nhiều vào ngoại binh người Brazil sau một mùa giải thi đấu ấn tượng vừa qua.

CLB Viettel nhận tổn thất lớn trước trận Siêu cúp quốc gia 2020
Một thông tin không vui đã đến với CLB Viettel trước trận Siêu cúp quốc gia 2020. Đó là việc họ sẽ không có được sự phục vụ của cặp đôi Tiến Dũng - Ngọc Hải ở...
Tỏa sáng ở U22, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng nhận tin cực vui từ CLB Viettel
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được một thông tin vui từ CLB Viettel.
Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Quân Viettel áp đảo
BTC danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 vừa công bố danh sách rút gọn 5 ứng viên đến từ hai CLB Hà Nội vs Viettel.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X