Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Paulo có buổi tập đầu tiên cùng CLB Viettel

Thứ Ba 01/12/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vua phá lưới V-League 2020 Pedro Paulo được thông báo là đã có mặt tập luyện cùng các đồng đội mới tại Viettel vào ngày hôm qua (30/11), dù nhà ĐKVĐ vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về việc chiêu mộ chân sút người Brazil.

Được biết trong buổi tập hôm qua, Pedro Paulo đã có mặt từ rất sớm để làm quen cùng các đồng đội mới. Cựu tiền đạo Sài Gòn FC cũng đã có cuộc trao đổi ngắn cùng HLV trưởng Trương Việt Hoàng.

Pedro Paulo Sai Gon FC
Pedro Paulo đã có buổi tập đầu tiên cùng Viettel FC.

Hiện tại, việc  Pedro ra mắt CLB Viettel có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian dù các bên vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin chuyển nhượng của chân sút này. Theo thông tin có được, Pedro sẽ ký hợp đồng 2 năm cùng mức lương không dưới 12 nghìn đô la Mỹ.

Dự kiến trong tháng 12 tới, CLB Viettel sẽ có khoảng 2 trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để nhà vô địch V-League 2020 ra mắt chân sút 26 tuổi này.

Ngoài Pedro, một người Brazil khác cũng có mặt tập luyện trong ngày hôm qua dù đã công khai chia tay CLB chủ quản là Bruno Cantanhede. Hiện tại chưa rõ bến đỗ mới của chân sút này. 2 đội bóng đang quan tâm anh nhất trong thời điểm hiện tại là CLB TP.HCM và Hà Nội FC.

Trước đó, một số thông tin cho rằng Bruno đã đạt được thỏa thuận miệng với Hà Nội FC cùng mức lương 13 nghìn USD. Tuy nhiên, việc anh tiếp tục tập luyện tại Viettel cho thấy chân sút này vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận khoác áo Hà Nội FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X