Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Paulo có bến đỗ mới sau khi rời Viettel FC

Thứ Tư 16/11/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel chính thức nói lời chia tay tiền đạo Pedro Paulo, bến đỗ mới của cầu thủ người Brazil cũng đã bắt đầu lộ diện.

Pedro Paulo có bến đỗ mới sau khi rời Viettel FC

Tiền đạo Pedro Paulo mới đây đã có bữa tiệc chia tay đồng đội tại Viettel FC. Trên trang cá nhân của mình, ngoại binh nàu chia sẻ:

“Đã đến lúc phải nói lời chia tay với những người bạn của tôi. Cảm ơn các bạn vì tất cả mọi thứ, và chúc may mắn trong chặng đường sau này nhé”.

Pedro Paulo gia nhập Viettel FC từ mùa giải 2021. Ở mùa giải đầu tiên, anh chỉ ghi được 2 bàn sau 7 trận đấu, trước khi giải đấu bị hủy do dịch COVID-19.

Sang đến mùa giải 2022, Pedro Paulo chơi tuyệt hay ở đấu trường AFC Cup với 5 bàn thắng cùng với 1 kiến tạo sau 4 trận đấu, ẵm danh hiệu Vua phá lưới. Pedro Paulo trở thành cầu thủ thứ 2 thi đấu cho một CLB V-League giành được danh hiệu Vua phá lưới AFC Cup, trước đó là Huỳnh Kesley Alves.

Pedro Paulo có bến đỗ mới sau khi rời Viettel FC 1

Pedro Paulo chia tay đồng đội tại Viettel FC. Ảnh: FBNV

Thế nhưng khi thi đấu ở giải VĐQG, tiền đạo người Brazil lại thể hiện bộ mặt trái ngược hoàn toàn. Anh chỉ ghi được 2 bàn và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay Viettel FC, nhiều khả năng Pedro Paulo sẽ chuyển sang khoác áo Becamex Bình Dương kể từ mùa giải tới. Chi tiết về thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.

Với những gì từng thể hiện trong quá khứ, Paulo vẫn là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng đất Thủ. Hai tiền đạo ngoại của Bình Dương tại mùa giải này là Eydison và Welington chỉ ghi được lần lượt 4 và 5 bàn sau 24 trận đấu. Số bàn thắng của cả hai cộng lại mới chỉ bằng người ghi bàn tốt nhất là Tiến Linh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X