Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bóp cổ Thành Chung, tiền đạo Viettel đối mặt nguy cơ bị phạt nguội

Thứ Tư 07/04/2021 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động bóp cổ cầu thủ đối phương, tiền đạo Pedro Paulo của Viettel có nguy cơ sẽ phải nhận án phạt nguội bổ sung từ Ban kỷ luật VFF.

Trong một tình huống mất bình tĩnh do bị cầu thủ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội FC chơi xấu, tiền đạo Pedro Paulo đã không giữ được sự bình tĩnh và có hành động bóp cổ đối phương.

Pedro Paulo bóp cổ Thành Chung và phải nhận một thẻ vàng
Tiền đạo Pedro Paulo bóp cổ Thành Chung sau khi bị đối phương chơi xấu

Và với hành động thiếu kiềm chế của mình, Pedro đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính là ông Ngô Duy Lân.

Tuy nhiên, đây có thể sẽ chưa phải án phạt cuối cùng dành cho ngoại binh của Viettel, bởi nếu có văn bản báo cáo được ban tổ chức giải gửi lên, Ban kỷ luật VFF rất có thể sẽ họp để đưa ra hình phạt bổ sung cho Pedro Paulo.

Pedro Paulo bóp cổ Thành Chung và phải nhận một thẻ vàng
Sự xuất hiện của trọng tài Ngô Duy Lân ngay sau đó khiến sự việc không trở nên xấu thêm

Ở mùa bóng năm nay, VFF đang tiến hành siết chặt kỷ luật trên sân bằng việc liên tiếp đưa ra các án phạt nguội để răn đe các cầu thủ và thành viên đội bóng do vi phạm kỷ luật.

Gần nhất, hai cầu thủ Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh cũng đã phải nhận những án treo giò vì các tình huống phạm lỗi của mình.

Pedro Paulo bóp cổ Thành Chung và phải nhận một thẻ vàng
Pedro Paulo có nguy cơ đối mặt án treo giò sau hành động thiếu fair-play của mình.

VIDEO: Pedro Paulo bóp cổ Thành Chung (Nguồn: On Sports)
video

CẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấuCẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấu
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel.
Xem lại siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Hà Nội của tiền vệ Trọng HoàngXem lại siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Hà Nội của tiền vệ Trọng Hoàng
Lợi thế sớm đến với đội khách Viettel sau siêu phẩm sút xa ghi bàn của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ngay phút thứ 8 của hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X