Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC loại bỏ chân sút Brazil ở trận gặp Thanh Hoá

Thứ Bảy 30/07/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bae Ji-won đã thẳng tay gạch tên của tiền đạo Pedro Paulo ngay trước thềm cuộc đối đầu giữa Viettel FC và Thanh Hoá ở vòng 10 V.League 2022.

Pedro Paulo bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Viettel FC

Tối qua 29/7, CLB Viettel đã di chuyển vào Thanh Hoá để chuẩn bị cho chuyến làm khách ở vòng 10 V.League 2022. Đáng nói, tiền đạo Pedro Paulo không góp mặt cùng toàn đội. Được biết, đây là động thái cứng rắn của HLV Bae Ji-won đối với ngoại binh này, sau khi anh mang đến những màn trình diễn thất vọng và không đáp ứng được yêu cầu trong suốt thời gian vừa qua.

Không chỉ về vấn đề chuyên môn, mối quan hệ của HLV người Hàn Quốc và ngoại binh này cùng kém đi khi vị trợ lý này lên nắm quyền tại Viettel FC. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình làm việc khiến cả hai không còn muốn tiếp tục với nhau. ông Bae Ji-won thì chịu áp lực thành tích trong khi đó, Pedro cảm thấy không hạnh phúc vì bị thay ra quá nhiều.

Tien dao Pedro Paulo ghi ban cho Viettel FC

Tiền đạo Pedro Paulo không được đăng ký cho trận đấu với Thanh Hoá

Ở trận đấu với Hải Phòng ở vòng 7 V.League, chân sút người Brazil thậm chí còn tỏ thái độ không hài lòng khi bị HLV Bae Ji-won thay ra từ phút 63 để nhường chỗ cho Nhâm Mạnh Dũng.

Đến trận đấy Nam Định ở vòng 8, Pedro được đá hết cả trận nhưng lại tịt ngòi. Đây cũng là trận đấu mà Viettel FC nhận thất bại đáng tiếc. Đến trận đấu đón tiếp TP.HCM trên sân Hàng Đẫy, ngoại binh người Brazil tiếp tục thi kém duyên và bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu. Ít phút sau, Geovane Magno ghi bàn giúp Viettel có 3 điểm.

Trước những động thái này, Pedro Paulo được cho là đang cân nhắc tìm bến đỗ mới. Trước khi gia nhập Viettel, tiền đạo người Brazil tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Sài Gòn, và trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất V.League lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, khi thi đấu cho Viettel FC anh đã không duy trì được phong độ khi ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 7 trận ở mùa giải 2021 và 1 bàn sau 8 trận ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X