Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ “chê” Mito Hollyhock kém hơn Công Phượng

Thứ Năm 24/12/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock thì Phó chủ tịch truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ cũng đưa ra ý kiến của mình.

PCT VFF Le Xuan Gu che Mito Hollyhock kem hon Cong Phuong hinh anh
Công Phượng chụp ảnh cùng bầu Đức và chủ tịch CLB Mito Hollyhock

Chiều qua, Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock với bản hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn. Buổi công bố lễ ký kết đã diễn ra trong sự chờ đợi, háo hức của đông đảo NHM cả nước. Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF hết lời ca ngợi vụ Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock nhưng lại nói vui rằng đội bóng J-League 2 kém đẳng cấp so với tiền đạo xứ Nghệ.

PCT Nguyễn Xuân Gụ nói về việc Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock: “Ngày hôm nay là ngày rất vui của bóng đá Việt Nam và rất đặc biệt khi Công Phượng mới 20 tuổi đã sang thi đấu cho CLB thành lập những 21 năm. Tuy nhiên, Mito Hollyhock vẫn kém Công Phượng khi xếp hạng thứ 19 mùa vừa rồi”.

Công Phượng chính thức là người của Mito Hollyhock với số áo lạ
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa hoàn tất buổi họp báo để ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, anh sẽ mang số...

Tuy nhiên cũng giống như nhiều người, ông Nguyễn Xuân Gụ rất mong Công Phượng cố gắng để làm rạng danh bóng đá nước nhà. PCT VFF chia sẻ: “Xin gửi gắm Công Phượng, cháu phải cố lên. Khi đến với CLB Mito, phải thể hiện bản lĩnh một con người Việt Nam mà ngày xưa, cách đây hơn 40 năm chúng ta từng xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”.

Trong buổi ký hợp đồng giữa Công Phượng với Mito Hollyhock hôm qua, bầu Đức cũng không giấu được vui mừng khi nói rằng HAGL như nhà có 3 “con gái” là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng lấy được chồng ngoại trong cùng 1 tháng. Được biết, vào ngày 28/12 tới, tin chuyển nhượng Xuân Trường sang Incheon FC cũng sẽ được công bố.

Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock trong 1 mùa giải bắt đầu từ ngày 1/2/2016. Ngay sau khi kết thúc chiến dịch VCK U23 châu Á 2016 cùng U23 Việt Nam thì Công Phượng sẽ lên đường sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới luôn. Tại đội bóng đảo Honshu, Công Phượng mang áo số 16 chứ không được mặc số 10 quen thuộc. Mục tiêu của Mito Hollyhock sau khi có chữ ký của Công Phượng là lọt vào top 9 của J-League 2 mùa giải 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X