Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

PCT VFF: ĐT Việt Nam phải nỗ lực hết mình

Thứ Hai 06/06/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận chung kết AYA Bank Cup rất đáng chú ý với Singapore. Vì thế các quan chức VFF rất muốn đội bóng áo đỏ giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

PCT VFF DT Viet Nam phai no luc het minh hinh anh goc
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn trong ngày ra mắt HLV Hữu Thắng

Sau trận bán kết nghẹt thở với Hồng Kông (TQ), ĐT Việt Nam đã xuất sắc vào chung kết giải tứ hùng tại Myanmar. Đối thủ của Công Vinh và các đồng đội hôm nay sẽ là đối thủ khó chịu Singapore. Trước một đối thủ mạnh của khu vực thì tất cả đều muốn có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng.

Các quan chức VFF rất quan tâm đến trận Việt Nam vs Singapore bởi đã lâu rồi chưa có ĐTQG nào giành một chức vô địch mang tính quốc tế. Dù chỉ là giao hữu nhưng nếu vô địch AYA Bank Cup 2016 sẽ là điểm tựa về tinh thần trong nhiệm kỳ đầy gian nan của HLV Hữu Thắng. Chiến lược gia 44 tuổi đã nhận chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2016 và nhất là vô địch SEA Games 2017.

Vì thế trước trận đấu chiều nay, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn muốn ĐT Việt Nam đánh bại Singapore để giành chức vô địch. Ông Tuấn nói: “Đây chỉ là một giải đấu giao hữu và mục tiêu chính của chúng ta là tăng cường cọ xát, thử nghiệm đội hình để có những bước chuẩn bị tốt cho AFF Suzuki Cup 2016. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta lại không thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực cống hiến hết mình. Thời gian qua, đội tuyển đã thi đấu rất khởi sắc, chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Đó là tài sản quý giá nhất mà chúng ta cần phải chung sức giữ gìn”.

Vị Phó chủ tịch chuyên môn muốn Công Vinh và các đồng đội cháy hết mình trong trận chung kết: “Trận chung kết với Singapore chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm cũng như kỳ vọng rất lớn của khán giả tại quê nhà. Vì vậy, trách nhiệm của các cầu thủ là phải cháy hết mình trên sân cỏ. Tuyệt đối tuân thủ kỷ luật, chiến thuật của BHL, thi đấu với một trái tim nóng, nhưng luôn phải giữ được sự tự tin, bình tĩnh, tỉnh táo, đặc biệt là không được nóng vội và mất tập trung”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X