Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

PCT Trần Anh Tú đánh giá về kết quả bốc thăm AFF Cup

Thứ Ba 21/05/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam nằm chung bảng với đối thủ Indonesia đem lại sự lo lắng cho NHM, nhưng theo PCT VFF Trần Anh Tú, việc ĐT nằm ở bảng đấu nào cũng như nhau.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup (ASEAN Championship 2024), ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm các ĐT Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và đội thắng lượt trận playoff giữa Timor Leste vs Brunei.

PCT Trần Anh Tú đánh giá về kết quả bốc thăm AFF Cup 1
Kết quả bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024

Rơi vào bảng đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Indonesia, PCT VFF Trần Anh Tú bày tỏ sau lễ bốc thăm: “Về mặt tâm lý, tôi nghĩ rất nhiều người mong muốn tuyển Việt Nam không nằm chung bảng với Indonesia, nhưng với cá nhân tôi đánh giá hai bảng như nhau. Việc chúng ta ở bảng đấu nào thì mục tiêu trước tiên vẫn là phải vào bán kết AFF Cup 2024.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà khi tiếp Indonesia ở vòng bảng. Đó là một lợi thế. Chúng ta đặt mục tiêu vào chung kết nhưng phải đi từng bước, đầu tiên là vào bán kết”.

Chia sẻ về giải đấu này, ông Trần Anh Tú nhận xét: “Nhiều người đánh giá bóng đá Đông Nam Á nằm ở vùng trũng, nhưng rõ ràng AFF Cup là giải đấu hấp dẫn. Nếu chúng ta không nằm trong nhóm đầu của Đông Nam Á thì rất khó đi tới sân chơi châu lục. Việc NHM quan tâm tới giải đấu là điều tất yếu”.

HLV Kim Sang Sik: Mục tiêu vô địch AFF không đơn giảnHLV Kim Sang Sik: Mục tiêu vô địch AFF không đơn giản
Sau lễ bốc thăm ASEAN Championship và xác định bảng đấu của mình, HLV Kim Sang Sik đã bày tỏ sự thận trọng với mục tiêu của ĐT Việt Nam.
HLV ĐT Thái Lan: Tôi và ông Kim là bạn tốtHLV ĐT Thái Lan: Tôi và ông Kim là bạn tốt
Chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship 2024, HLV Thái Lan Masatada Ishii đã có những chia sẻ về mối quan hệ với HLV Kim Sang Sik.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X