Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PCT Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục lên tiếng chuyện bè phái tại VFF

Thứ Bảy 16/01/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tố cáo VFF là công ty TNHH hai thành viên thì Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục lên tiếng về vấn đề lục đục nội bộ ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Pho chu tich Nguyen Xuan Gu
Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ

Tại Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Tổng cục TDTT vào ngày 14/1 vừa qua. Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã làm nóng hội trường khi tuyên bố VFF không khác gì công ty TNHH hai thành viên là chủ tịch Lê Hùng Dũng và PCT Trần Quốc Tuấn. Tất cả công việc đều do hai vị lãnh đạo này quyết định. Ngay cả chuyện lương thưởng, sa thải hay bổ nhiệm các vị trí HLV trưởng thì ông Gụ và bầu Đức không hề hay biết.

Choáng váng với phát ngôn của phó chủ tịch VFF
U23 Việt Nam chuẩn bị ra quân tại VCK U23 châu Á 2016 thì phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ lại phát ngôn gây choáng váng dư luận.

Mới đây, PCT Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình về chuyện bè phái tại VFF. Ông Gụ nói: “Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Tổng cục TDTT là nơi đúng chỗ để tôi phát biểu, để mọi người chia sẻ. Nói vậy vì ở đó có lãnh đạo các trung tâm, trưởng các bộ môn, lãnh đạo các sở thể thao địa phương. Tôi nói vì trách nhiệm của mình với bóng đá Việt Nam, trách nhiệm với những người đã bầu tôi vào vị trí này. Tôi không ác cảm với anh Tuấn (phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn). Tôi rất trân trọng sự năng động, nhiệt tình trong công việc của anh ấy. Nhưng tôi thiết tha mong đợi hãy hợp tác, tôn trọng nhau trong công việc. Tôi không ghen ăn tức ở, nhưng làm như vậy để cho thấy có sự bè phái”.

Ngay cả chuyện HLV Miura và Takashi cho 2 đội tuyển Nam và Nữ thì ông Gụ cũng không hề hay biết. Vì thế vị phó chủ tịch này tỏ ra không hài lòng: “Không có ai bàn với chúng tôi về việc thuê HLV ngoại. Việc thuê HLV trưởng thì anh Trần Quốc Tuấn liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Nhật (JFA). Họ giới thiệu ai thì mình chọn. Vì vậy, ban chấp hành mới nói VFF điều hành theo kiểu công ty TNHH hai người là thế”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X