Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải có quyết định bất ngờ trước vòng 2 Ligue 2

Thứ Ba 02/08/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Pau mới đây đã quyết định sẽ không tổ chức trận đấu của họ gặp đối thủ Dijon ở vòng 2 Ligue 2 trên sân nhà Nouste Camp, mà sẽ chuyển sang một SVĐ có sức chứa lớn hơn.

Sau thất bại đậm 0-4 ở lượt đấu ra quân, CLB Pau sẽ có được lợi thế sân nhà khi chạm trán đối thủ Dijon ở vòng 2 Ligue 2. Song đội bóng miền Nam nước Pháp mới đây đã có quyết định đầy bất ngờ. 

Đội bóng của Quang Hải có quyết định bất ngờ trước vòng 2 Ligue 2 1
Pau FC vừa chọn SVĐ Hameau làm sân nhà ở vòng đấu thứ 2

Cụ thể, BLĐ Pau FC vừa quyết định sẽ thuê SVĐ Hameau với sức chứa lớn hơn để thi đấu thay vì sân nhà Nouste Camp như thường lệ. Sân đấu mà Pau FC sẽ thuê có sức chứa là 18.000 chỗ ngồi, gấp tới hơn 4 lần so với sân nhà của họ, vốn chỉ có 4000 chỗ ngồi. 

Điều này cho thấy đội bóng nước Pháp mong muốn có được nhiều cổ động viên tới sân để ủng hộ và tiếp lửa cho các cầu thủ trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của họ ở mùa giải mới.

Chưa kể sức hút của Quang Hải cũng có thể là lý do khiến ban lãnh đạo Pau FC thuê sân vận động mới thay cho sân nhà. Với màn trình diễn ấn tượng trước Guingamp, khả năng tiền vệ sinh năm 1997 ra sân để có trận đầu tiên trước cổ động viên trên sân nhà là rất lớn.

Thậm chí, không loại trừ việc ngôi sao tuyển Việt Nam sẽ đá chính ở màn chạm trán sắp tới, khi mà cầu thủ đảm nhiệm vị trí số 10 ở màn chạm trán vừa qua là Sylvestre gây thất vọng cực lớn.

Màn đọ sức giữa Pau và Dijon tại vòng 2 Ligue 2 sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu mà Quang Hải có thể sẽ được tung vào sân sớm hơn, sau khi đã thể hiện không tệ ở vòng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X