Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pau FC thử việc cựu sao Inter, Quang Hải bị đe dọa vị trí

Thứ Năm 11/08/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc mới chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu, phía Pau FC đang thử việc thêm nhiều gương mặt mới, trong đó có cựu sao Inter Milan Axel Bakayoko, người đang chơi ở vị trí của tiền vệ Quang Hải.

Trong một bài viết mới đây, tờ La Rep des Pyrenees của Pháp đã cho biết trước khi phiên chợ chuyển nhượng hè 2022 khép lại, CLB Pau muốn bổ sung thêm nhiều tân binh. Và hiện đội bóng này đang thử việc cựu cầu thủ của Inter Milan, Axel Bakayoko. 

Nếu mọi việc suôn sẻ, hai bên sẽ tiến tới việc ký hợp đồng chính thức trong thời gian tới. Đây được nhận định là bản hợp đồng đáng kỳ vọng của Pau FC. Trong quá khứ, Axel Bakayoko từng là cựu tuyển thủ U20 Pháp. Cầu thủ này từng có 7 năm khoác áo đội bóng hàng đầu Italia là Inter Milan (2014-2021).

Pau FC dang thu viec Axel Bakayoko
Pau FC đang thử việc Axel Bakayoko

Trong những năm qua, ngôi sao sinh năm 1998 đã được Nerazzurri cho các CLB Sochaux và St Gallen mượn lại. Sau khi rời Giuseppe Meazza, Axel Bakayoko đã chuyển tới thi đấu cho CLB Red Star Belgrade ở giải vô địch Serbia ở mùa giải trước.

Được biết, vị trí thi đấu ưa thích của Axel Bakayoko là tiền đạo đá cánh phải. Tuy nhiên cầu thủ này cũng có thể đá hộ công khi cần thiết. Và điều này rõ ràng đang ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội ra sân của Quang Hải.

Ở hai vòng đấu Ligue 2 vừa qua, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot bố trí thi đấu ở hai vị trí tiền đạo lệch phải và hộ công. Dù đã nỗ lực thể hiện song Quang Hải vẫn chưa tạo ra nhiều dấu ấn. Thậm chí sau vòng đấu thứ 2, tờ Sudouest chỉ chấm Quang Hải 4 điểm, một trong những điểm số thấp nhất trong đội hình thi đấu của Pau FC.

Nhận xét về màn thể hiện của Quang Hải trước báo giới, HLV Didier Tholot cũng thừa nhận rằng cầu thủ sinh năm 1997 này hơi vội vàng và chưa có tâm lý tốt. Ông kỳ vọng trong thời gian tới, Hải 'con' sẽ có thể cầm bóng tự tin và tạo ra sức ép nhiều hơn trước hàng thủ đối phương.

Tốp sao châu Á đáng xem ở châu Âu: Quang Hải chung mâm với Son Heung MinTốp sao châu Á đáng xem ở châu Âu: Quang Hải chung mâm với Son Heung Min
Trong một bài viết mới đây, trang ESPN đã bất ngờ đề cao Quang Hải khi đưa anh vào danh sách 7 ngôi sao châu Á đáng xem nhất tại châu Âu trong mùa giải 2022/23.
Quang Hải nhận số điểm khiêm tốn trong trận đá chính cho Pau FCQuang Hải nhận số điểm khiêm tốn trong trận đá chính cho Pau FC
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính thức của Pau FC, tuy nhiên cầu thủ 25 tuổi đã không thể hiện được nhiều.
HLV Pau FC bất ngờ chỉ ra hạn chế mà Quang Hải cần khắc phụcHLV Pau FC bất ngờ chỉ ra hạn chế mà Quang Hải cần khắc phục
Vị thuyền trưởng CLB Pau, ông Didier Tholot mới đây đã có những đánh giá của mình về trường hợp của tiền vệ tân binh Quang Hải trên tờ Le Rep des Pyrenees.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X