Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang Hải

Thứ Năm 30/06/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Pháp, tiền vệ Victor Lobry và CLB Pau FC không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận tin vui từ đối thủ cạnh tranh vị trí trong đội hình của Pau FC ở mùa giải 2022/2023 - tiền vệ Victor Lobry khi cầu thủ này vừa từ chối ký thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng miền Nam nước Pháp.

Hiện Victor Lobry là người đang khoác áo số 19 ở Pau FC. Với việc cầu thủ này chia tay đội bóng phía Nam nước Pháp thì số áo 19 nghiễm nhiên thuộc về tân binh đến từ Việt Nam.

Victor Lobry
Việc Victor Lobry rời đội mở ra cơ hội thi đấu thường xuyên cho Quang Hải.

Victor Lobry được đánh giá là một gương mặt có tầm ảnh hưởng tại Pau FC. Cầu thủ này thi đấu cùng vị trí tiền vệ tấn công như Quang Hải. Ở mùa giải 2021/2022, Victor Lobry ghi bàn nhiều thứ 3 đội bóng với 5 pha lập công và cũng xếp thứ 3 với 3 lần kiến tạo cho đồng đội.

Theo Transfermarkt, Victor Lobry cũng là chân sút đắt giá thứ 2 của Pau FC ở thời điểm này với mức giá 1,5 triệu euro, đứng sau thủ môn Stefan Bajic 1,8 triệu euro. Do đó việc Victor Lobry ra đi cũng giúp Quang Hải cũng bớt đi một đối thủ cạnh tranh đáng gờm ở đội hình chính thức của Pau FC.

Pau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang Hải 1
Victor Lobry đã để lại nhiều ấn tượng tại Pau mùa trước với 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo.

Như vậy, đối thủ cạnh tranh vị trí với Quang Hải lúc này còn Henry Saivet. Cầu thủ này cũng thường xuyên được sử dụng ở mùa giải trước. Lợi thế của Henry Saivet là đã thi đấu ở nhiều CLB nổi tiếng như Newcastle United (Anh), Saint-Etienne, Bordeaux (Pháp). 

Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Quang Hải vẫn rất lớn bởi trước đó Phó chủ tịch của CLB, ông Joel Lopez nói trên trang Sudouest đã khẳng định muốn trao cơ hội ra sân cho các tân binh nếu thể hiện tốt trên sân tập.

Pau FC tung video ngắn gọn ra mắt tân binh Nguyễn Quang HảiPau FC tung video ngắn gọn ra mắt tân binh Nguyễn Quang Hải
Đội bóng nước Pháp đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tân binh Nguyễn Quang Hải trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.
Quang Hải rạng rỡ trong ngày ra mắt Pau FCQuang Hải rạng rỡ trong ngày ra mắt Pau FC
Tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏ ra rất hạnh phúc trong ngày ra mắt đội bóng mới Pau FC vào chiều ngày 29/6. 
Những điều chưa biết về Pau FC - đội bóng mới của Quang HảiNhững điều chưa biết về Pau FC - đội bóng mới của Quang Hải
Vào chiều ngày 29/6, tiền vệ Quang Hải đã chính thức vượt qua bài kiểm tra y tế và có lễ ra mắt CLB Pau. Và đội bóng này có gì đặc biệt?
Quang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hàoQuang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào
Chia sẻ sau lễ ra mắt CLB mới Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thừa nhận sự tự hào khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Đồng thời anh cũng khẳng định quyết tâm của bản thân. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X