Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pau FC ngợi ca Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp

Thứ Tư 12/10/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục nhận niềm tin lớn từ CLB Pau sau bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho đội nhà trước Rodez.

Pau FC ngợi ca Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp

Trên trang chủ, CLB Pau đã đăng tải lại bàn thắng của Quang Hải và cho rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu của tiền vệ này ở đội bóng nước Pháp. Đó là bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 86 trận đấu với Rodez thuộc vòng 11 và mang về 1 điểm cho đội chủ sân Nouste Camp.

Pau FC mô tả về khoảnh khắc lịch sử ấy bằng tiếng Việt với nội dung: “Bàn thắng lịch sử đầu tiên! Thứ Bảy tuần trước, Quang Hải đã trở thành Tiền đạo Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu. Đây chỉ là bước khởi đầu”.

Bài đăng cùng đoạn video ghi bàn của Quang Hải đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Chỉ sau khoảng hơn 1 giờ, bài đăng thu hút gần 80 nghìn lượt xem, khoảng 700 lượt chia sẻ và hơn 3,4 nghìn lượt bình luận.

Pau FC ngợi ca Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp 1

Quang Hải nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ Pau FC

Tiền vệ Steeve Beusnard, một trong những trụ cột của Pau FC từ đầu mùa đã gửi những lời chúc mừng tới Quang Hải trong bài phỏng vấn với La Republique des Pyrenees. Anh chia sẻ:

“Về cuối trận, các cầu thủ Rodez càng lùi sâu hơn. Tuy vậy, chúng tôi đã không từ bỏ, cả đội đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Và thành quả là bàn gỡ của Quang Hải. Tôi rất mừng cho Hải khi cậu ấy có được bàn thắng đầu tiên. Mùa giải còn rất dài. Chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ để có kết quả tốt hơn nữa”.

Beusnard cho rằng Quang Hải cũng mang tinh thần ấy, không ngừng nỗ lực để cuối cùng, ghi bàn đầu tiên cho Pau FC. Tiền vệ 30 tuổi nói: “Mùa giải còn rất dài, Hải cần giữ vững tâm lý ấy, tiếp tục cố gắng và sẽ gặt hái thành công”.

Sau màn tiếp đón Rodez, Pau FC sẽ so tài với Annecy trên sân khách. Trận đấu này diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/10 (rạng sáng Chủ nhật) theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X