Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pau FC quyết định để Quang Hải dự AFF Cup 2022

Thứ Tư 16/11/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thông báo mới nhất từ CLB Pau, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được cùng ĐT Việt Nam tham dự kỳ AFF Cup 2022.

Pau FC quyết định để Quang Hải dự AFF Cup 2022

Tối ngày 16/11 (theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB Pau đã đăng tải bài viết về việc để Quang Hải tham dự kỳ AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Bài đăng với nội dung:

Câu lạc bộ bóng đá Pau đã đưa ra quyết định cho phép cầu thủ Nguyễn Quang Hải của mình được tham dự AFF Cup Mitsubishi Electric Cup (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á), sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 12 tại Đông Nam Á, theo đề nghị của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Động lực mạnh mẽ của Quang Hải và mong muốn của câu lạc bộ trong việc hỗ trợ cầu thủ này phát triển lâu dài là những điểm mấu chốt trong định hướng của ban lãnh đạo và ban quản lý thể thao của Pau FC.

Didier Tholot, huấn luyện viên của Pau FC: "Động thái hiện tại của chúng tôi có nghĩa là Nguyễn Quang Hải sẽ có ít thời gian thi đấu hơn, nhưng tôi vẫn tin tưởng vào phẩm chất của cậu ấy, những gì cậu ấy mang lại và đặc biệt là những gì cậu ấy sẽ mang đến cho đội bóng của chúng tôi, và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình".

NÓNG Pau FC quyết định để Quang Hải dự AFF Cup 2022 1

Quang Hải sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup. Ảnh: Pau FC

“Chúng tôi muốn cậu ấy chơi đầy đủ các trận đấu với đội tuyển quốc gia, giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đóng vai trò quan trọng trong nửa sau mùa giải cùng chúng tôi (gần 20 trận đấu!). “

Ngoài đội hình, tôi rất coi trọng các cá nhân và sức khỏe của mỗi cầu thủ. Tôi biết giải đấu này quan trọng như thế nào với Quang Hải cũng như tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp!"

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung ngắn ngày ở Hà Nội và có trận giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn.

Trong giai đoạn này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục so tài với đối thủ Philippines vào ngày 14/12. Đây được coi là 2 trận đấu tổng duyệt của đoàn quân áo đỏ trước khi bắt đầu chiến dịch AFF Cup 2022.

Với việc Quang Hải có thể tham dự giải đấu, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để hướng đến mục tiêu chinh phục ngôi vương Đông Nam Á một lần nữa,

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X