Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pau FC đăng bài động viên Quang Hải sau chuỗi ngày u ám

Thứ Năm 13/04/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trang facebook của CLB Pau đã gửi lời chúc tới tiền vệ Quang Hải nhân dịp anh vừa tròn 26 tuổi vào ngày hôm qua, 12/4.

Trong bài đăng trên trang chủ Pau FC vào hôm qua 12/4, đội bóng nước Pháp đăng tấm poster của Quang Hải trong màu áo vàng kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật cầu thủ quốc tế người Việt Nam của chúng ta - Nguyễn Quang Hải, hôm nay tròn 26 tuổi!".

Pau FC dang bai chuc mung sinh nhat Quang Hai
Pau FC đăng bài chúc mừng sinh nhật Quang Hải

Mặc dù trong thời gian qua HLV Pau FC không trọng dụng Quang Hải nhưng đội bóng nước Pháp vẫn quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997. Đây là nguồn an ủi, động viên với Hải 'con', trong bối cảnh tiền vệ này đang gặp rất nhiều khó khăn ở Pau FC.

Trong trận đấu gần nhất tại Ligue 2, tiền vệ ĐT Việt Nam không được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký cầu thủ khi Pau FC tiếp Metz trên sân nhà.

Tính từ đầu mùa, đây cũng là lần thứ 3 Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Cho đến hiện tại, tiền vệ người Hà Nội mới ra sân thi đấu tổng cộng 12 lần ở Ligue 2 và 1 lần tại Cúp Quốc gia Pháp trong màu áo Pau FC. 

Đó có thể xem là con số khiêm tốn so với những kỳ vọng của NHM cũng như cá nhân Quang Hải. Và đang có thông tin về việc anh sẽ nói lời chia tay đội bóng nước Pháp ngay sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc.

Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi bị thất sủng tại Pau FC. Và với những gì đang trải qua, chắc chắn là anh sẽ chẳng thể vui khi đón sinh nhật tuổi 26 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X