Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pau FC công bố tân binh đá cùng vị trí với Quang Hải

Thứ Năm 28/07/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Quang Hải, Pau FC mới đây đã công bố tân binh Marius Ros trước thềm diễn ra trận ra quân tại Ligue 1.

Pau FC công bố tân binh đá cùng vị trí với Quang Hải

Trên trang chủ CLB Pau đã đăng tải bài viết thông báo về việc chiêu mộ thành công Marius Ros. Cầu thủ sinh năm 2001 này sẽ sớm được đăng ký để có thể được chọn lựa ngay trong trận đấu ra quân đối đầu với Guingamp diễn ra ngày 31/7 tới.

Tân binh Marius Ros là cầu thủ người Pháp thi đấu ở vị trí tiền vệ công hoặc tiền đạo lùi. Ngoài ra, anh còn có thể đá được ở cả 2 biên. Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở sự khéo léo, tốc độ và sức trẻ.

Pau

Pau FC công bố tân binh Marius Ros

Theo chuyên trang Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 2001 mang áo số 15, cao 1m75 và được định giá 100.000 euro. Với sự xuất hiện của tân binh đá cùng vị trí, Quang Hải chắc chắn sẽ phải cạnh tranh thêm với 1 “đối thủ” để chiếm suất đá chính.

Ở các trận đấu giao hữu vừa qua, HLV Didier Tholot ưu tiên sử dụng tân binh Eddy Sylvestre ở vị trí số 10 - ngay dưới trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1. Quang Hải cũng được vị chiến lược gia này sử dụng trong vai trò tiền vệ công.

Anh chỉ có khoảng 20 phút đầu của trận đấu với CLB Landes là chơi ở cánh phải. Đó cũng là trận duy nhất tiền vệ sinh năm 1997 đá chính trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Pau FC.

Ngoài ra, Quang Hải cũng đang phải cạnh tranh suất đá chính với tiền đạo người Pháp Eddy Sylvestre. Ở trận giao hữu gặp CLB Niortais vừa qua, Sylvestre đá chính, còn Quang Hải vào sân trong 30 phút cuối trận.

Dẫu vậy, theo nhiều nguồn tin uy tín thì Quang Hải chắc chắn sẽ được đá chính trong trận đấu giữa Pau FC và Guingamp ở trận khai Ligue 2. Cuộc đụng độ sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 31/7 trên sân Stade du Roudourou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X