Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức có thể chia tay CLB TP.HCM

Chủ Nhật 10/03/2024 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Công An Hà Nội nhiều khả năng sẽ gọi trở lại hai cầu thủ thuộc biên chế của mình là Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ CLB TPHCM.

Sau khi giai đoạn lượt đi V-League 2023/2024 khép lại, CLB Công An Hà Nội đã xây dựng kế hoạch gọi lại hai ngôi sao là thủ thành Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ CLB TP.HCM. Trong hai cái tên này, sự ra đi của Patrik Lê Giang sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho đội bóng Sài thành.

Chia sẻ trước báo giới về việc sẽ phải chia tay hai trụ cột trong đội, HLV Phùng Thanh Phương không khỏi lo ngại: "Lê Giang và Đức là 2 trụ cột của CLB TPHCM. CLB CAHN đã rất mạnh nhưng vẫn lấy lại người như này khiến tôi bất ngờ và khó lòng xoay trở". 

Patrik Le Giang 1
Patrik Lê Giang có thể khoác áo CLB CAHN trong giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Patrik Lê Giang cập bến CAHN vào đầu mùa giải V-League 2023. Anh bắt cho đội bóng ngành công an cho đến khi Filip Nguyễn được chiêu mộ. Sau đó, thủ môn Việt kiều này đã được cho mượn đến CLB TPHCM và đã thi đấu khá ổn định trong màu áo đội bóng mới.

Ở mùa giải này, Patrik Lê Giang vẫn đang thể hiện một phong độ tốt để giúp TPHCM nằm trong top 7 trên BXH. Vì thế việc phải chia tay cầu thủ này được xem sẽ là một mất mát lớn với đội bóng Sài thành. 

Trong bối cảnh vừa để Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL, CLB Công An Hà Nội đang thiếu đi một thủ môn dự bị cho Filip Nguyễn. Do đó họ dự tính sẽ sử dụng lại Patrik Lê Giang theo dạng cầu thủ Việt kiều. 

Cũng bởi Filip Nguyễn lúc này đã có quốc tịch Việt Nam nên được xem như một cầu thủ nội. Do đó CAHN FC không vượt quá quy định sử dụng một cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam của VPF khi đăng ký cả Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang vào đội hình thi đấu.

Hiện đang có tin đồn CLB TP.HCM sẽ mượn thủ thành Tuấn Linh từ Bình Định để khỏa lấp vào vị trí mà Patrik Lê Giang để lại.

HLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB TP.HCM để thua HAGLHLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB TP.HCM để thua HAGL
Phát biểu sau trận, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng nếu chắt chiu cơ hội hơn thì CLB TP. Hồ Chí Minh đã có thể giành được 1 điểm trước đội chủ nhà LPBank HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X