Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang sẽ ra sân cho CAHN ngay ở vòng 1 V-League 2023?

Thứ Năm 02/02/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ môn Patrik Lê Giang đã được CLB CAHN đăng ký vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2023. Ngược lại Filip Nguyễn đã bị xóa tên.

Theo danh sách cầu thủ các đội bóng dự mùa giải V-League 2023 của VPF thì thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang đã có tên trong danh sách thi đấu của CAHN. Anh cũng là tân binh cuối cùng cập bến đội bóng của ngành Công an, chỉ ít ngày trước khi mùa bóng mới khởi tranh. 

Patrik Lê Giang về Việt Nam từ ngày 25/1 và sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra y tế cũng như các thủ tục ký hợp đồng, thủ môn này đã tham gia tập luyện ngay ở CLB Công An Hà Nội.

Patrik Le Giang
Patrik Lê Giang có tên trong danh sách đăng ký của CLB CAHN.

Thủ thành sinh năm 1992 sẽ thế chỗ của Filip Nguyễn, người đã không thể gia nhập CAHN do còn vướng hợp đồng với đội bóng chủ quản của mình là CLB Slovacko.

Như vậy ba thủ môn của CAHN được đăng ký ở giai đoạn 1 V-League 2023 sẽ là Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng và Phạm Sĩ Huy. Động thái này cho thấy rất có thể Patrik Lê Giang vẫn đủ điều kiện thi đấu tại V-League ngay từ giai đoạn 1 cho CAHN.

Vậy đâu là lý do của chuyện này? Đó có thể là vì một thủ môn nào đó được đăng ký của đội bị chấn thương và CAHN có quyền thay thế (theo danh sách đăng ký thì có thể là Hoàng Trung Phong). Hoặc CAHN đã kịp đăng ký Patrick, hạn chót là 14 ngày trước trận khai mạc.

Patrik Lê Giang sẽ ra sân cho CAHN ngay ở vòng 1 V-League 2023 1
Điều khoản cho phép CAHN bổ sung Patrik Lê Giang ở V-League 2023.

Trước đó nhiều nguồn tin đều khẳng định do thời hạn đăng ký cầu thủ nội cũng như Việt kiều đã hết 14 ngày trước khi V-League 2023 khởi tranh (từ 3/2) nên Patrik Le Giang sẽ không kịp thi đấu cho CLB Công An Hà Nội từ giai đoạn 1 mà chỉ có thể chơi bóng ở giai đoạn 2.

Vào lúc 19h15 ngày 3/2, Công An Hà Nội sẽ đá trận ra quân V-League 2023 trên sân vận động Hàng Đẫy gặp Topenland Bình Định, đội bóng xếp hạng ba tại V-League 2022.

Nếu Patrik Le Giang ra sân ở trận này thì đó sẽ có cuộc đối đầu đáng chú ý với một thủ môn Việt kiều khác, đó là Đặng Văn Lâm bên phía Topenland Bình Định - người cũng trưởng thành từ châu Âu trước khi về Việt Nam chơi bóng.

Patrick Lê Giang đặt rõ mục tiêu khi về Việt NamPatrik Lê Giang đặt rõ mục tiêu khi về Việt Nam
Ngay sau khi gia nhập đội bóng Công An Hà Nội, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về việc được về quê cha thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X