Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Patrik Lê Giang chính thức nói lời chia tay CLB Công an Hà Nội

Chủ Nhật 18/08/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong bài đăng trên trang cá nhân vào tối ngày 18/8, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thủ đô Công an Hà Nội. 

Sau khi mùa giải 2023/2024 cũng là lúc thủ môn Patrik Lê Giang khép lại bản hợp đồng thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Và dù đã nhận được lời mời gia hạn song người gác đền mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Slovakia vẫn quyết định từ chối để được tìm kiếm bến đỗ mới. 

Đây cũng là điều đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước bởi Patrik Lê Giang rõ ràng không muốn đối đầu trực diện Filip Nguyễn trong cuộc đua giành suất bắt chính cho đội bóng ngành công an tại V-League. 

Thủ thành Patrik Lê Giang chính thức nói lời chia tay CLB Công an Hà Nội 1
Patrik Lê Giang chính thức nói lời chia tay CLB CAHN

Và trong bài đăng trên trang facebook cá nhân tối 18/8, thủ môn sinh năm 1992 đã quyết định nói lời chia tay CAHN FC: "Cảm ơn Công An Hà Nội FC! Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn câu lạc bộ đã cho phép tôi đến đất nước nơi cha tôi sinh ra và trở về nguồn cội! Tôi rất vui khi giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với CAHN FC.

Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi và sẽ mãi mãi là một cột mốc lớn trong cuộc đời tôi! Cảm ơn sự ủng hộ của Chủ tịch và toàn thể câu lạc bộ, huấn luyện viên, đồng đội và lời cảm ơn chân thành đến tất cả người hâm mộ! 

Quý vị luôn ủng hộ và thúc đẩy tôi tiến về phía trước! Quý vị thật tuyệt vời và tôi sẽ luôn muốn gặp quý vị, bất kể đó là sân vận động nào! Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với quý vị và hẹn gặp lại! Trân trọng".

Patrik Lê Giang hẳn đang nợ ân tình của CLB CAHN bởi đội bóng này đã có công lớn đưa anh trở về Việt Nam chơi bóng. Dù không thi đấu thành công ở đội bóng này nhưng Patrik Lê Giang sau đó đã được CLB CAHN đem cho đội bóng TP.HCM FC mượn và thi đấu rất tốt tại đây. 

Ở mùa giải 2023/24 vừa qua, thủ thành này đã thi đấu 23/24 trận cho CLB TP.HCM tại V-League và chỉ phải nhận 24 bàn thua, trong đó có 7 trận sạch lưới. Màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải vừa qua giúp người gác đền sinh ra tại Slovakia còn ẵm luôn danh hiệu 'Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải'. 

Thủ môn Patrik Lê Giang lựa chọn bến đỗ đầy bất ngờThủ môn Patrik Lê Giang lựa chọn bến đỗ đầy bất ngờ
Trái ngược với những thông tin sẽ cập bến nhà ĐKVĐ V-League Nam Định FC, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ chốt hợp đồng với CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X