Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang nhận vinh dự đặc biệt tại CLB TP.HCM

Thứ Tư 18/09/2024 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang đã hé lộ về vinh dự đặc biệt mà mình vừa được nhận tại CLB TP.HCM.

Cụ thể, Patrik Lê Giang đã thể hiện sự vui mừng khi được bầu làm đội trưởng CLB. Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Slovakia đã bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào khi được 'Chiến hạm đỏ' trao tấm băng thủ quân.

Patrik Lê Giang nhận vinh dự đặc biệt tại CLB TPHCM 1
Patrik Lê Giang nhận băng thủ quân tại CLB TPHCM.

"Đây là một khoảnh khắc thực sự đặc biệt đối với tôi! Được bầu làm đội trưởng của câu lạc bộ tuyệt vời của chúng ta là một vinh dự lớn và tôi rất biết ơn vì sự tin tưởng mà tôi đã nhận được! Tôi sẽ làm mọi thứ để khiến tất cả các bạn tự hào! 

Mùa giải vừa mới bắt đầu. Chúng ta có một tập thể ban huấn luyện và các cầu thủ tuyệt vời, hãy biến nó thành những kỷ niệm khó quên! Chiến đấu cùng nhau!", Lê Giang chia sẻ.

Sau khi hết hạn hợp đồng thi đấu cho CLB CAHN, thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang đã đồng ý ký hợp đồng mới với CLB TP HCM trong 3 năm. Các chi tiết tài chính không được công bố, nhưng theo tìm hiểu thì Patrik Lê Giang sẽ lĩnh lương tháng khoảng 450 triệu đồng.

Ngoài ra còn có khoản phí lót tay cho thủ môn 32 tuổi là 7,5 tỷ đồng và được CLB TP.HCM trả thành ba đợt (2,5 tỷ đồng mỗi năm). Nếu hoàn thành hợp đồng với đội bóng TP.HCM, Lê Giang sẽ bỏ túi tổng cộng gần 23 tỷ đồng, chưa tính các khoản thưởng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X