Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang nhận lương cao hơn Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật 18/08/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ký hợp đồng 3 năm với CLB TP HCM, thủ môn Patrik Lê Giang được cho nhận các đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. 

Chiều tối 18/8, truyền thông Việt Nam đồng loạt thông tin CLB TP HCM và thủ môn Patrik Lê Giang đã thống nhất các điều khoản để ký vào hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm. 

Trước đó, tại mùa giải 2023/24, người gác đền sinh năm 1992 thi đấu cho CLB TP HCM theo hợp đồng cho mượn từ CLB CAHN. Sau khi hợp đồng với đội bóng ngành công an chính thức đáo hạn hồi cuối tháng 7, Patrik Lê Giang đến với CLB TP HCM với tư cách cầu thủ tự do. 

Việc Patrik Lê Giang gắn bó với CLB TP HCM là điều bất ngờ. Bởi trước đó đã có tin đồn về việc các “đại gia” V.League như Hà Nội FC, Nam Định và đặc biệt Bình Dương ngỏ lời muốn có chữ kỹ của thủ môn Việt kiều Slovakia này. Dù vậy, CLB TPHCM đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Patrik Lê Giang từ 2 nguyên nhân.

Patrik Lê Giang nhận lương cao hơn Đặng Văn Lâm 1
Patrik Lê Giang chính thức gia nhập CLB TP HCM

Đầu tiên, CLB đã cho Patrik Lê Giang tập nhờ trong hơn nửa tháng qua, cũng là thời điểm thủ môn này chưa tìm được bến đỗ mới. Sự gần gũi giữa đôi bên là một lợi thế lớn. Nhưng quan trọng hơn, việc CLB TP HCM đưa ra các đãi ngộ hấp dẫn đã thuyết phục thành công Patrik Lê Giang.

Theo tìm hiểu, mức lương mà Patrik Lê Giang được nhận tại CLB TP HCM từ mùa giải 2024/25 là 18 nghìn USD/tháng (hơn 450 triệu đồng/tháng). Bên cạnh đó, thủ môn này còn nhận một khoản tiền lót tay được cho phù hợp với tài chính của CLB TP HCM để yên tâm cống hiến trong 3 mới giải tới. 

Mức lương mới mà Patrik Lê Giang được cho sẽ nhận tại CLB TP HCM còn cao hơn thu nhập mà Đặng Văn Lâm đang nhận ở Bình Định. Tại đội chủ sân Quy Nhơn, Lâm “tây” hiện giữ kỷ lục thủ môn Việt Nam hưởng mức lương cao nhất tại V.League vào khoảng 400 triệu đồng/tháng. 

Hiện Đặng Văn Lâm chuẩn bị là cầu thủ của đội hạng Nhất Thanh Niên TP HCM với mức lương 68 triệu/tháng, cùng lót tay 6,8 tỷ đồng/mùa cho hợp đồng kéo dài 4 mùa giải.

Patrik Lê Giang: CLB CAHN đã gửi lời xin lỗi và mọi chuyện ổn thoảPatrik Lê Giang: CLB CAHN đã gửi lời xin lỗi và mọi chuyện ổn thoả
Chia sẻ trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24, thủ môn có tên trong đội hình tiêu biểu Patrik Lê Giang đã bày tỏ về khúc mắc với CLB CAHN vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X