Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Patrik Lê Giang muốn chơi cho đội bóng tham vọng vô địch

Thứ Sáu 09/08/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Patrik Lê Giang đã có những chia sẻ đáng chú ý về khoảng thời gian thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM.

Patrik Lê Giang muốn chơi cho đội bóng tham vọng vô địch

Ở mùa giải 2023/24, thủ môn Việt kiều đã để lại dấu ấn lớn trong màu áo CLB TP.HCM. Theo số liệu thống kê, anh đã thi đấu 23/24 trận cho 'Chiến hạm đỏ' tại V.League.

Trong bối cảnh đội bóng Sài Thành không sở hữu một hàng thủ mạnh nhưng Lê Giang vẫn thi đấu khá xuất sắc, qua đó chỉ phải nhận 24 bàn thua và đã có 7 trận đấu giữ sạch lưới. Tuy nhiên, Patrik Lê Giang lại không biết đến gì nhiều thống kê kể trên của mình.

“Thực ra tôi không hề biết về những con số thống kê. Tôi chỉ cố gắng giúp cho CLB TPHCM có mùa giải thật tốt mà thôi”, thủ môn Patrik Lê Giang bày tỏ.

“Nhiều người cho rằng thành tích của chúng tôi là phép màu nhưng đối với tôi đó là thành quả của tinh thần làm việc tập thể và đoàn kết.

Mùa giải vừa qua thật dài và tôi tự hào về những gì bản thân mong đợi và các HLV đã làm được. Đó là thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi sẽ nhớ mãi”.

Patrik Lê Giang muốn chơi cho đội bóng tham vọng vô địch 1
Patrik Lê Giang lọt đội hình tiêu biểu của V.League 2023/24

Chia sẻ về bí quyết để có được màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2023/24, thủ thành sinh năm 1992 bày tỏ:

“Chỉ là tôi cố gắng giữ phong độ ổn định và nỗ lực hết sức. Chăm chút cho sức khỏe bản thân, chú ý về lối sống và mọi thứ sẽ được thể hiện trên sân cỏ.

Tôi muốn có lựa chọn tốt nhất với 1 đội bóng mà mình được thi đấu thường xuyên, có tham vọng vô địch và vươn tới đẳng cấp cao nhất. Đó là những gì mà tôi kỳ vọng”.

Sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho đội bóng ngành công an, anh đã được nhà cựu vương V-League 2023 thuyết phục gia hạn. Tuy nhiên, thủ thành Patrik Lê Giang lúc này vẫn đang cân nhắc, bởi anh được cho là đang nhận được nhiều lời đề nghị đến từ một số đội bóng như HAGL, Nam Định, Bình Dương thậm chí cả Hà Nội FC.

Ngoài ra, Patrik Lê Giang cũng tiết lộ về người bạn thân của mình tại ĐT Slovakia, người đã thi đấu tại Euro 2024. thủ môn Martin Dubravka.

“Cậu ấy là bạn thân của tôi. Khi còn trẻ và bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, Martin là người tận tình chỉ bảo và giúp đỡ, giống như một người anh vậy.

Cậu ấy ảnh hưởng lớn đến cách sống của tôi. Thế nên tôi luôn tự hào khi được biết Martin, không chỉ với tư cách một đồng nghiệp mà cả trong cuộc sống”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X