Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Việt kiều thay đổi bến đỗ, chờ ngày về Việt Nam

Thứ Sáu 28/01/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Slovakia, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang mới đây đã quyết định chia tay CLB Bohemians Prague 1905 ở giải VĐQG Cộng hòa Czech để trở về Slovakia khoác áo FK Pohronie.

 

Tờ Novy Cas của Slovakia mới đây đã tiết lộ thông tin về việc thủ thành mang hai dòng máu Việt - Slovak, Patrik Lê Giang đã hồi hương thi đấu cho CLB Pohronie. Trước đó anh đã có hơn 2 năm khoác áo đội bóng của nước láng giềng Séc, Bohemians Prague 1905.

Thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang gia nhập FK Pohronie hình ảnh
Thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang gia nhập FK Pohronie

Bản thân Lê Giang sau đó cũng chính thức xác nhận chuyện này: "Chúng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện về việc kết thúc sớm thời gian ở Bohemians. Hơn 2 năm là thời gian tuyệt vời ở CLB, tôi sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người".

Thủ môn Việt kiều sẽ thi đấu cho FK Pohronie theo hợp đồng cho mượn kéo dài nửa năm. Sau đó, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng 2022.

Trong mùa giải năm nay, Patrik Lê Giang thi đấu 8 trận. Việc ít được ra sân là lý do khiến thủ môn sinh năm 1992 quyết định nói lời chia tay Bohemians Prague để được thi đấu thường xuyên hơn nhằm duy trì phong độ.

Trong 3 mùa giải tại Bohemians Prague 1905, Patrik Lê Giang ra sân 50 trận ở giải VĐQG. Anh gia nhập đội bóng vào mùa hè 2019 từ CLB Prostejov.

Trong thời gian qua, đã có thông tin Patrik Lê Giang lọt tầm ngắm của CLB Bình Định. Song nhiều khả năng đội bóng đất Võ sẽ chính thức đặt vấn đề khi thủ thành Việt kiều hết hợp đồng thi đấu cho Bohemians Prague 1905.

Patrik Lê Giang có bố là người Việt và mẹ là người Slovakia. Patrik Lê Giang từng về Việt Nam tìm cơ hội. Thủ môn này từng khoác áo U19 Việt Nam năm 2009. Nếu về Việt Nam chơi bóng, người gác đền 30 tuổi này sẽ có nhiều cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam giống như Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Việt kiều giành giải thưởng danh giá ở châu ÂuThủ môn Việt kiều giành giải thưởng danh giá ở châu Âu
Mới đây, thủ môn mang dòng máu Việt Nam, Patrik Lê Giang đã vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới vì những đóng góp tích cực vào...
Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển?Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển?
Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của thủ thành gốc Việt Patrik Lê Giang đang cao hơn so với người gác đền tuyển Việt Nam, Đặng Văn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X